Khám phá món xôi với màu xanh lạ mắt khiến nhiều người tò mò tại Sài Gòn

Món xôi hoa đậu biếc với màu xanh lạ mắt xuất hiện tại một quán ăn ở quận 10 tạo nên sự tò mò và chú ý của nhiều người trong thời gian gần đây

Cái tên Tỏn Tẽn trong thời gian gần đây thu hút sự chú ý từ những người yêu thích ẩm thực ở Sài Gòn nói chung và những người yêu thích những món xôi ở thành phố này nói riêng.
Chia sẻ về món xôi có phần hơi lạ này, chủ quán Tỏn Tẽn chia sẻ: "Trong vài năm trở lại đây thì các món uống sử dụng hoa đậu biếc làm nguyên liêu trở thảnh một trào lưu, chính vì điều đó thì mình quyết định là tạo ra món xôi kết hợp cùng hoa đậu biếc nhằm ra sự hấp dẫn và thu hút". Ngoài ra thì hoa đậu biếc cũng có những lợi ích được nhiều chuyên gia chứng minh như làm đẹp da, tăng cường hệ miễn dịch...

Phần xôi sau khi nấu chín có màu xanh rất đẹp mắt

Nguyễn Minh Tâm

Ngoài màu sắc thì phần lá sen gói bên ngoài cũng được xem là điểm nhấn món xôi hoa đậu biếc tại quán này, theo chủ quán thì việc sử dụng lá sen gói bên ngoài phần xôi giúp tạo nên nét mộc mạc, đẹp mắt ngoài ra còn giúp bảo vệ môi trường. Là sen được chủ quán nhập từ Đồng Tháp mỗi ngày nhằm giữ được độ tươi của phần lá.

Phần lá sen được sử dụng để gói xôi tại quán

Nguyễn Minh Tâm

Các món ăn kèm với xôi hoa đậu biếc bao gồm: gá xé rim tương, thịt nướng,... nhưng món được nhiều người đánh giá xuất sắc nhất và không thể bỏ qua chính là phần xíu mại trứng muối. Tưởng chừng là một sự kết hợp khá lạ nhưng lại tạo ra một hương vị rất hấp dẫn và lạ miệng.

Xíu mại trứng muối được nhiều thực khách ưa chuộng

Nguyễn Minh Tâm

Ngoài xôi thì tại quán còn có phục các món ăn và uống khác, không gian ngồi lại gọn gàn và khá rộng rãi.

Phần xôi hoa đậu biếc đầy đủ tại quán

Nguyễn Minh Tâm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.