Kem kẹp Singapore đầy màu sắc cuốn hút giới trẻ Sài Gòn săn lùng

12/02/2020 16:54 GMT+7

Món kem kẹp Singapore xuất hiện không lâu tại Sài Gòn nhưng đã thu hút được sự quan tâm của nhiều tín đồ ẩm thực tìm đến thưởng thức.

Kem kẹp Singapore được hiểu đơn giản là kem được cắt thành từng miếng rồi kẹp chung với bánh mì sandwich hoặc bánh xốp để ăn cùng.
Kem kẹp Singapore có hình thức khá giống như món bánh mì kẹp kem ở Việt Nam nhưng kem kẹp Singapore có độ dai, dẻo, béo, thơm hơn khi ăn.
Để phù hợp với khẩu vị người Việt chủ quán đã sáng tạo thêm gia vị ở phần bánh mì sandwich để bánh mì kẹp kem ngày càng thu hút thực khách hơn.

Kem Sinagapore kẹp với bánh sandwich và bánh xốp

Nguyễn Minh Tâm

Chỉ mới mở bán ở Sài Gòn khoảng 2 tháng nay nhưng quầy kem kẹp Singapore của chị Mai đã được rất nhiều bạn trẻ biết đến và tìm ăn thử. Kem thơm rõ vị, độ ngọt, béo vừa phải. Bên ngoài là bánh mì sandwich mềm đầy màu sắc nhìn rất bắt mắt.
Hiện tại xe kem của chị Mai có 11 vị, đồng giá 25.000 đồng/phần. Thực khách đến đây có thể lựa chọn bánh xốp hoặc bánh mì sandwich dùng để kẹp kem ăn cùng, tùy vào sở thích ăn bánh mềm hay bánh xốp của mỗi người.

Món kem kẹp Singapore rất được bạn trẻ săn tìm

Đào Hằng

Điểm hạn chế ở xe kem kẹp Singapore là không có chỗ ngồi lại cho khách nhưng điều đó chẳng còn quan trọng với nhiều tín đồ mê kem. Quán mở bán từ 16 giờ đến 22 giờ từ thứ hai đến thứ bảy và nghỉ chủ nhật hằng tuần.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.