Hotdog phiên bản giới hạn, mỗi ngày chỉ bán 100 cái ở Sài Gòn

14/09/2020 10:50 GMT+7

Không chỉ bán giới hạn 100 cái bánh mỗi ngày mà hương vị béo ngậy đến từ phần phô tan chảy càng khiến món bánh hotdog ở đây cháy hàng chỉ sau vài giờ mở bán.

Xe bánh hotdog 2018 thường được khách hàng gọi vui là xe bánh hotdog hồng vì từng chi tiết trên xe cho đến tạp dề của chủ quán đều có màu hồng.

Các vật dụng ở xe hotdog 2018 đa số đều là màu hồng

Nguyễn Minh Tâm

Tuy nhiên, điều làm thực khách ấn tượng và nhớ nhất ở xe bánh này chính là món bánh hotdog phô mai tan chảy. Bên cạnh những loại nhân truyền thống thường thấy ở hotdog như patê, xúc xích, chà bông, thì nhân phô mai được chủ quán tự sáng tạo để làm nên hương vị riêng biệt.

Nhân phô mai tan chảy được nhiều thực khách yêu thích

Nguyễn Minh Tâm

Mở bán từ 15 giờ chiều nhưng thường thì chỉ trong vòng 1 – 2 giờ đã hết bánh. Anh Tú, chủ xe bánh cho biết: “Nhiều khách hàng phải đi nhiều lần rồi mới may mắn mua được vì nếu đến trễ thì lúc nào bánh cũng đã hết, nhiều người còn đùa vui rằng để mua được bánh ở đây phải có duyên mới được”. Được biết, xe bánh này chỉ bán mỗi ngày khoảng 100 cái để đảm bảo chất lượng. Có những ngày chưa mở hàng nhưng khách đã đứng đợi sẵn để mua. Một điểm cộng là bánh hotdog ở đây được chủ quán cho vào bịch giấy để góp phần bảo vệ môi trường.

Thực khách luôn tấp nập đặc biệt là vào giờ tan tầm

Nguyễn Minh Tâm

Bánh hotdog các loại nhân tại xe bánh hotdog 2018 đều đồng giá 10.000 đồng/cái.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.