Gánh bánh Huế nổi tiếng chợ Bà Chiểu, bán hàng trăm phần chỉ trong một buổi

Phan Giang
Phan Giang
09/05/2020 08:41 GMT+7

Gánh bánh ngay bên hông chợ Bà Chiểu, TP.HCM nổi tiếng gần 20 năm qua với các món bánh Huế. Sau thời gian cách ly xã hội vì dịch Covid-19 gánh bánh đã bán trở lại và ngày càng đông khách hơn.

Gánh bánh của chị Hà gồm có 5 loại: bánh bèo, bánh bột lọc, bánh ít trần, bánh đúc và bánh ướt tôm cháy. Mỗi phần có giá 25.000 đồng và nếu ăn thêm nem chả thì có giá 35.000 đồng/phần. Gọi là gánh bánh Huế nhưng hương vị bánh ở đây lại khá “Sài Gòn” với phần mắm được pha ngọt, bánh đúc béo ngậy và bánh bèo dẻo hơn so với món bánh thuần gốc Huế.

Gánh bánh Huế của chị Hà gồm có 5 loại: bánh bèo, bánh ít trần, bánh bột lọc, bánh đúc và bánh ướt tôm cháy

Phan Giang

Hành phi và bánh mì chiên cũng là những món do quán tự làm

Phan Giang

Một phần bánh có giá 25.000 đồng, nếu ăn thêm nem chả có giá 35.000 đồng/phần

Phan Giang

“Gia đình tui bán ở đây cũng tầm 20 năm rồi, lúc đầu thích ăn, rồi có đi tìm hiểu và về làm theo khẩu vị của mình. Không ngờ lại hợp với nhiều người. Để chuẩn bị khay bánh này nhà tui cần phải có ít nhất 3 người phụ mới kịp làm và mang ra bán”, chị Hà chủ gánh bánh chia sẻ.

Quán đông khách nhất vào khoảng 16- 18 giờ

Minh Tâm

Sau cách ly xã hội vì dịch Covid-19 quán càng đông khách hơn, mỗi buổi chiều bán hàng trăm phần

Minh Tâm

Không biển hiệu, không địa chỉ cụ thể nhưng hỏi gánh bánh Huế chợ Bà Chiểu ai ai cũng biết. Gánh bánh nằm trên đường Bùi Hữu Nghĩa ngay bên hông chợ Bà Chiểu, mở bán từ 13 giờ 30 phút đến 20 giờ hàng ngày.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.