Độc đáo món mì Quảng bắp giò thu hút thực khách hơn 20 năm tại Sài Gòn

Không chỉ có phần bắp giò hấp dẫn, món mì Quảng tại quán của chị Yến còn cuốn hút nhiều thực khách bởi phần nước dùng, rau ăn kèm và bánh tráng chiên độc đáo.

Dù nằm sâu trong một con hẻm nhỏ trên đường Cách Mạng Tháng 8, quận Tân Bình, TP.HCM thế nhưng quán mì Quảng bắp giò của chị Yến trong 18 năm qua luôn khiến nhiều thực khách tại Sài Gòn phải nhớ đến. Mì Quảng bắp giò tại đây có nhiều sự khác biệt với những món mì Quảng thường thấy tại Sài Gòn.

Quán mì Quảng bắp giò của chị Yến luôn thu hút nhiều thực khách tìm đến

Nguyễn Minh Tâm

Đầu tiên chính là phần bắp giò được bó chặt và nấu cùng nước dùng mì Quảng vô cùng độc đáo, thực khách đến quán sẽ chỉ có hai sự lựa chọn là bắp giò và móng giò heo.

Mỗi tô mì Quảng bắp giò của chị Yến có giá dao động từ 25.000 đồng - 30.000 đồng

Nguyễn Minh Tâm

Nhắc đến Quảng là nhắc đến một món ăn có phần hạn chế về lượng nước dùng có trong mỗi tô mì, thế nhưng với món mì Quảng tại quán của chị Yến thì trái ngược hoàn toàn, mỗi tô mì Quảng tại đây có lượng nước dùng đi kèm khá nhiều, cùng với đó thì chị Yến cũng rất sẵn lòng phục vụ thêm miễn phí nước dùng nếu thực khách cần.

Phần bắp giò hấp dẫn tại quán của chị Yến

Nguyễn Minh Tâm

Phần bánh tráng chiên giòn cũng được xem là chi tiết tạo ra sự khác biệt cho tô mì Quảng bắp giò ở quán chị Yến, bánh tráng mè tại quán được mang đi chiên phồng và giòn thay vì được mang đi nướng như những quán mì Quảng khác. Dù là chiên thế nhưng theo nhận xét của nhiều người, phần bánh tráng không bị ngấm dầu mà ngược lại còn có độ béo, rất bắt vị khi ăn cùng mì Quảng.

Phần rau và bánh tráng chiên ăn kèm cũng có phần khác biệt so với những quán mì Quảng khác

Nguyễn Minh Tâm

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.