Độc đáo món bún 6 màu gây sốt ở Sài Gòn

28/08/2020 08:54 GMT+7

Bún là món ăn quen thuộc với nhiều người, thế nhưng món bún 6 màu vừa xuất hiện ở Sài Gòn chắc hẳn sẽ khiến bạn tò mò về hương vị, cũng như cách mà người ta tạo ra nó

Xuất phát từ ý tưởng tạo ra món bún nhiều màu sắc khác nhau nhưng vẫn đảm bảo sức khỏe. Chủ quán Cầu vồng đã cho ra đời món bún lục sắc hay còn được gọi đơn giản là bún 6 màu, bao gồm 6 loại bún với 6 màu sắc khác nhau, bao gồm màu đỏ, cam, vàng, xanh lá, xanh dương, tím.

Các món bún màu sắc ở quán

Nguyễn Minh Tâm

Để tạo ra màu sắc của những món bún ở đây, những người đầu bếp ở quán Cầu vồng cho biết đã nghiên cứu rất nhiều, vì nguyên liệu để tạo ra màu sắc cho các món bún đều xuất từ các loại rau, củ.. làm sao để món bún lên màu đẹp nhưng vẫn đảm bảo hương vị bún thơm ngon là điều quan trọng.
Theo chia sẻ từ chủ quán, các loại nguyên liệu để tạo ra màu sắc cho các món bún ở quán có thể kể đến như: củ dền, trà xanh, hoa đậu biếc…

Bún ở quán sẽ được ăn cùng các món lẩu

Nguyễn Minh Tâm

Các món bún ở đây được sử dụng cùng lẩu, có hai sự lựa chọn về lẩu ở quán là lẩu chua cay kết hợp cùng lá giang và lẩu ngọt ăn cùng lá é, ngoài ra thì quán còn nhiều món ăn khác cũng sử dụng các món bún nhiều sắc màu ở quán làm nguyên liệu chính.
 

Theo chia sẻ từ chủ quán, món nước chấm cũng là điểm nhất và là bí quyết ở quán

Nguyễn Minh Tâm

Không gian quán khá thoáng, được trang trí với tông xanh chủ đạo, kết hợp cùng các họa tiết trang trí và bàn ghế nhiều màu sắc.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.