Có gì trong tô mì bò cay Tứ Xuyên với 20 loại thảo dược?

05/07/2020 10:01 GMT+7

Phần nước dùng được nấu từ 20 loại thảo dược và 30 loại nguyên liệu khác nhau kết hợp cùng phần sa tế đặc trưng cay nồng tạo nên sức hấp dẫn cho món mì bò cay Tứ Xuyên ở đây.

Chỉ vừa khai trương 1 tháng, quán mì bò Bao Kay đã nhận được sự ủng hộ và phản hồi tích cực của khách hàng nhờ vào món ăn chất lượng, sạch sẽ và giá cả hợp lý.

Phần mì bò cay Tứ Xuyên thập cẩm ở quán có giá 65. 000 đồng

Ảnh: Quỳnh Anh

Anh Bảo chia sẻ, người phụ trách nấu món này từng là đầu bếp nhà hàng 5 sao nên đảm bảo rất kỹ lưỡng trong từng khâu chế biến. Tất cả các nguyên liệu từ nước dùng, sa tế, sốt cay hay bò viên đều do quán tự làm để giữ được hương vị đặc trưng không nơi nào có.

Từ trái sang, phần nước sốt, sa tế và tóp mỡ bò được xem là đặc trưng và làm nên độ ngon cho tô mì ở quán

Ảnh: Nguyễn Minh Tâm

Điểm đặc biệt nhất trong món mì tại đây nằm ở phần nước dùng. Theo anh Bảo, nước dùng được nấu từ xương bò cùng 20 loại thảo dược và 30 loại nguyên liệu khác nhau, hầm liên tục trong hơn 12 giờ. Thành phẩm cho ra hương vị nước dùng ngọt thanh, đậm đà và thơm mùi thảo dược.
Khi phục vụ, chủ quán sẽ cho thêm phần sa tế đặc biệt để tạo vị cay nồng cho món ăn. Thực khách khi đến quán có nhiều sự lựa chọn với các loại thịt bò: Nạm, sườn, đuôi, gân và bò viên. Đặc biệt còn có tóp mỡ bò cháy tỏi là món chỉ có tại quán và được khách hàng rất ưa chuộng.

Ngoài phần thập cẩm bạn cũng có thể mì ăn cùng với nạm, sườn, đuôi, gân hoặc bò viên.

Ảnh: Nguyễn Minh Tâm

Một tô mì bò có giá từ 39.000 đồng đến 65.000 đồng. Ngoài ra quán còn bán lẩu bò mang về với giá 150.000 đồng cho 3 người và 250.000 đồng cho 5 người ăn.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.