Chạy xe ôm 6 tháng liền, hai cô gái dành dụm tiền mở quán tôm cực đắt khách

Quán hải sản với cái tên thú vị Tờ Ôm Tôm thu hút nhiều thực khách ghé đến bởi hương vị món ăn và câu chuyện về đam mê, sự quyết tâm của hai cô nàng chủ quán.

Xuất phát từ niềm đam mê nấu nướng và kinh doanh, chị Trúc Ngân cùng em gái lên kế hoạch mở một quán chuyên bán tôm cua và các loại hải sản với giá bình dân.

Chị Trúc Ngân đang làm tôm cho thực khách

Nguyễn Minh Tâm

Ban đầu, do vì thiếu vốn nên hai chị em quyết định làm công việc chạy xe ôm công nghệ nhằm tích lũy vốn. Chị Ngân nhớ lại: "Hai chị em phải chạy khoảng 12 tiếng mỗi ngày. Hồi đó, người chạy xe ôm công nghệ chưa đông nên thu nhập cũng khá. Trong vòng khoảng sáu tháng, hai chị em đã gom góp đủ một số vốn nho nhỏ để mở quán".

Tôm càng sốt trứng muối với phần nước sốt được chủ quán nêm nếm đậm đà, mùi thơm béo của trứng muối được nhiều bạn trẻ yêu thích

Nguyễn Minh Tâm

Phần tôm hùm được chủ quán nhập từ Cam Ranh (Khánh Hòa)

Nguyễn Minh Tâm

Chia sẻ về tên quán, chủ quán giải thích: “Vì hai chị em mình đều là người thích ăn hải sản, đặc biệt là tôm. Trong thời gian đầu, vì chưa có vốn nên tại quán của mình cũng chỉ bán các món liên quan đến tôm sau này mới nhập thêm các loại hải sản khác như cua, ghẹ, vẹm...”

Ghẹ chắc thịt, tươi ngon được nhiều thực khách ưa thích

Nguyễn Minh Tâm

Tại quán hai chị em chia nhau công việc, chị Ngân thì tư vấn các loại hải sản còn người em đảm nhận vai trò đứng bếp chế biến. Chị Ngân cho biết: “Em mình là một đầu bếp chính hiệu với 4 năm theo học trong ngành nấu nướng, thực đơn với các loại sốt tại quán cũng từ người em gái mình đề ra”.

Phầm combo hải sản xèo tại quán có giá 200.000 đồng đủ cho 2 người ăn

Nguyễn Minh Tâm

Thực khách xếp hàng đợi mua hải sản tại quán chị Ngân

Nguyễn Minh Tâm

Điểm ấn tượng và thu hút của quán tôm chị Ngân đối với nhiều thực khách chính là giá cả bình dân. Chất lượng của tôm, cua và nhiều các loại hải sản khác tại quán được nhiều người đánh giá là tươi ngon, chắc thịt. Bên cạnh đó, với hơn mười loại sốt hấp dẫn mang nhiều hương vị và phong cách khác nhau giúp cho  thực khách có thêm nhiều lựa chọn khi đến đây.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.