Bánh mì khổ qua, cà, ớt đắt hàng hơn “tôm tươi” bán cả trăm ký mỗi ngày

29/02/2020 18:49 GMT+7

Khổ qua, cà, ớt là món ăn của người Hoa, thường ăn cùng với canh xương hầm, mì hoặc hủ tiếu. Tuy nhiên, ở quán Phương trên đường Bà Hom quận 6 lại kết hợp khổ qua cà ớt với bánh mì.

Quán Phương bắt đầu mở bán từ 4 giờ sáng cho đến 20 giờ mỗi ngày. Ở quán có rất nhiều sự lựa chọn về chả cá và các loại rau củ nhồi chả cá. Nhiều nơi bán khổ qua, cà, ớt ăn cùng nước hầm xương, mì, hoành thánh hoặc hủ tiếu nhưng ở quán Phương thì ngược lại. Khổ qua, cà, ớt được bán theo ký hoặc nhanh gọn thì có món bánh mì kẹp.

Bánh mì kẹp khổ qua, cà, ớt đầy đủ đặc biệt có giá 20.000 đồng

Phan Giang

Quán bán khổ qua, cà, ớt chấm tương hoặc muối ớt xanh. Cách ăn "siêu lạ" với món nguyên bản

Phan Giang

Một ổ bánh mì kèm khổ, qua, cà, ớt có giá 15.000 đồng, nửa ổ có giá 10.000 đồng. Riêng với chả cá có giá 8.000 đồng/gam. Cô Phương chủ quán cho biết nghề bán khổ qua, cà, ớt từ thời mẹ đến nay đã được gần 20 năm. Vì quán chỉ bán mang đi không có chỗ ngồi lại nên cô không bán nước dùng kèm theo.

Không chỉ có khổ qua, cà, ớt mà quán còn nhồi chả cá vào đậu que, trứng cút

Phan Giang

Đậu bắp

Phan Giang

Màu sắc vô cùng bắt mắt và hấp dẫn thực khách

Phan Giang

Chả cá miếng cũng là món bán chạy của quán, đa phần khách đến đây đều mua số lượng lớn. Chủ quán còn tặng thêm chai tương ớt với khách mua từ 2kg chả cá trở lên.

Phan Giang

“Ban đầu tính mở quán bán khổ qua, cà, ớt có nước dùng như những nơi khác bán nhưng sau khi thử kẹp bánh mì ăn thấy ngon vậy nên bán luôn. Với lại quán chủ yếu là bán bỏ mối nên không còn đủ thời gian để mở tiệm. Ngày chỉ bỏ mỗi cũng mấy chục ký rồi. Thức ăn bày trên tủ bán hết là nghỉ chứ không làm dư,” cô Phương chủ quán chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.