Bánh mì kẹp trân châu “gây bão” tín đồ mê trà sữa

24/12/2019 09:42 GMT+7

Quán ăn vặt Tị Quỳnh trên đường Nguyễn Văn Công, quận Gò Vấp, TP.HCM thời gian gần đây thu hút được rất nhiều thực khách với món bánh mì kẹp trân châu.

Bánh mì kẹp trân châu hay bánh mì kẹp trân châu sốt trà sữa không phải là món ăn quá mới lạ vì món ăn này được xuất phát từ Đài Loan. Tuy nguồn gốc của xứ Đài nhưng quán Tị Quỳnh lại có công thức mà nghe tới ai cũng “té ngửa”.
“Tôi vốn mê trà sữa và hay xem các clip ẩm thực trên mạng xã hội. Khi xem đến món bánh mì kẹp với trân châu tôi mê lắm và rồi quyết định tự chế biến món ăn này theo cách riêng của tôi. Làm thử rất nhiều lần và cuối cùng cho ra được sản phẩm như bây giờ. Thực khách yên tâm vì tôi cũng đăng ký giấy tờ vệ sinh an toàn thực phẩm và được công nhận tôi mới bán nên không sợ độc hại gì nè”, chị Nguyễn Tú Quỳnh vui vẻ kể.

Bánh mì kẹp trân châu ở quán Tị Quỳnh có giá 18.000 đồng/cái

Phan Giang

Không chỉ có trân châu, bánh mì còn được thêm sốt trà sữa và bơ để tạo độ thơm và béo

Minh Tâm

Giá mỗi loại bánh ở đây dao động từ 15.000 đồng - 35.000 đồng

Phan Giang

Khi được hỏi bánh mì kẹp trân châu giống bao nhiêu phần trăm so với gốc Đài Loan thì chị chủ bẽn lẽn cười: “Thực sự tôi chưa được đi Đài Loan cũng như chưa ăn thử món này bao giờ. Tôi cũng mong có những vị khách ăn món này ở Đài rồi thì có thể góp ý thêm cho tôi để tôi biết thêm về hương vị. Nhưng chắc có lẽ chờ dịp để sang đó thưởng thức thử mới được”.
Không chỉ có món bánh lạ mà chủ quán cũng có cách “chiêu dụ” khách vô cùng dễ thương. Những khách mua bánh có thể uống trà sữa miễn phí trong lúc đợi hoặc nếu có mua trà sữa thì giá chỉ có 30.000 đồng và phần topping (5 loại thạch và trân châu) sẽ được free lấy thoải mái.

Ngoài ăn vặt, quán còn có thêm trà sữa miễn phí cho khách ngồi đợi bánh và trà sữa 30.000 đồng free 5 loại topping đi kèm

Minh Tâm

Trà sữa miễn phí được rất nhiều thực khách nhí yêu thích

Phan Giang

Những loại bánh khác ở quán

Phan Giang

Địa chỉ của quán: 478 Nguyễn Văn Công, quận Gò Vấp, TP.HCM

Minh Tâm

Giá của một chiếc bánh mì kẹp trân châu là 18.000 đồng. Ngoài ra ở quán còn nhiều loại nhân khác để khách có thể lựa chọn. Thời gian quán mở cửa từ 17 giờ - 22 giờ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.