Bánh mì “âm phủ” Đà Nẵng bán hơn 1.000 ổ mỗi đêm

08/01/2020 17:23 GMT+7

Xe bánh mì vỉa hè đối diện chợ Cồn mở bán giờ “thiêng” nhưng lại vô cùng đắt khách. Đây là một trong những xe bánh mì bán chạy nhất Đà Nẵng với số lượng bán mỗi tối lên tới hơn 1.000 ổ.

Quán bánh mì Ty ở số 362 Ông Ích Khiêm, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng mở bán từ 19 giờ đến 4 giờ sáng ngày hôm sau. Mặc dù bán khá muộn nhưng xe bánh mì luôn đông khách. Theo tiết lộ của chủ quán mỗi tối chị bán hơn 1.000 ổ bánh mì.

Mỗi tối xe bánh mì Ty bán bình quân hơn 1.000 ổ

Phan Giang

Nhiều thực khách chia sẻ: bánh mì ở đây đầy đặn nhân, gia vị nêm vừa ăn và cả mặt hình thức trông cũng khá đẹp mắt

Phan Giang

“Ngày xưa xe bánh mì phục vụ khách địa phương những người đi làm khuya là chủ yếu. Giờ thì khách du lịch cũng nhiều nên tui bán được nhiều hơn. Xe bánh mì này của mạ tui từ xưa. Ngày đó mới 12 tuổi đã phụ mạ bán cho tới giờ. Tính đến năm 2020 là được 43 năm rồi đó”, chị Ty vui vẻ kể.

Heo quay với lớp da giòn rụm và phần thịt bên trong thấm vị, đây là món được yêu thích nhất ở xe bánh mì Ty

Minh Tâm

Thịt nướng còn được áo thêm một lớp mè rang trông khá đẹp mắt

Minh Tâm

Ngoài ra ở xe còn bán bánh mì chả bò, một trong những đặc sản nổi tiếng của đất Đà Thành

Minh Tâm

Ngày trước để làm bánh mì nóng giòn gia đình chị Ty phải dùng than để nướng. Bây giờ thì hiện đại hơn chị sắm cả lò nướng điện. Nhân viên phục vụ 3-4 người tạo ra không khí buôn bán sôi động rất thu hút.

Điều đặc biệt có lẽ là cách bán hàng "chịu chơi" của chủ quán khi chấp nhận bán thiết cho người lạ

Phan Giang

Xe bánh mì vỉa hè nhưng cũng rất hiện đại, chủ quán đầu tư cả lò nướng điện để làm nóng bánh mì thay vì nướng than theo cách truyền thống

Phan Giang

xe bánh mì Ty gồm có bánh mì thịt nướng, heo quay, chả và cả bánh mì chay. Giá dao động từ 15.000 đồng – 20.000 đồng. Giá bán là thế nhưng đều đặc biệt ở chỗ cô chủ vẫn chấp nhận bán 10.000 đồng/ổ với những người khó khăn hay thậm chí bán thiếu cho những khách lạ quên mang tiền.
Chia sẻ lý do, chị Ty nói: “Bán hàng cũng cần có tâm, ai nhớ thì trả không thì thôi. Sống trên đời thiệt hơn gì ổ bánh mì”.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.