Bánh cá phô mai cầu vồng “càng ăn càng ghiền” đầu tiên ở Sài Gòn

08/10/2020 09:37 GMT+7

Để tìm một món ăn vặt mới lạ, hương vị hấp dẫn, màu sắc bắt mắt và giá cả bình dân thì món bánh cá phô mai cầu vồng là sự lựa chọn hợp lý.

Dù chỉ mới mở bán được khoảng 6 tháng, thế nhưng xe bánh cá của anh Mạnh Ngọc Minh (Q.Tân Bình, TP.HCM) thu hút nhiều thực khách bởi món bánh cá phô mai cầu vồng đầy màu sắc.

Bánh cá phô mai cầu vồng tại xe bánh cá của anh Minh

Bảo Bảo

Cảnh thực khách xếp hàng đợi bánh là hình ảnh dễ dàng bắt gặp tại xe bánh của anh Minh vào mỗi buổi chiều. Ít ai biết rằng xuất phát điểm của anh chàng chủ xe bánh cá đắt hàng này lại là một kỹ sư công nghệ thông tin.

Thực khách xếp hàng đợi mua bánh cá 

Nguyễn Minh Tâm

“Mình làm It (Công nghệ thông tin) cũng được 12 năm rồi. Trong quá trình làm cũng tìm hiểu về kinh doanh, lại có sở thích ăn bánh, ăn vặt cho nên mình quyết định chọn làm cái bánh này mình kinh doanh.”, anh Ngọc Minh – chủ quán bánh cá chia sẻ.

Bánh cá ở đây có kích thước nhỏ hơn so với nguyên bản của nó.

Nguyễn Minh Tâm

Bánh cá ở đây có duy nhất một loại vỏ bánh nhưng lại có kha khá sự lựa chọn về phần nhân bánh. Chủ đạo các loại nhân ở xe bánh cá anh Minh là kết hợp cùng phô mai thơm béo, tan chảy.

Bánh cá có giá dao động từ 5.000 đồng đến 8.000 đồng

Nguyễn Minh Tâm

Chờ bánh nguội đi khoảng 1 phút sẽ dễ dàng kéo dài phần phô mai cầu vồng hơn

Bảo Bảo

Khi ăn thực khách có thể bẻ đôi chiếc bánh cá và kéo dài từ từ ra hai bên để thấy hình ảnh cầu vồng xuất hiện, chiều dài của chiếc cầu vồng tùy thuộc vào sự khéo tay của mỗi người, chính vì điểm thú vị đó làm thu hút nhiều thực khách tìm đến món bánh cá này.

Thời gian đợi bánh cá ở đây cũng khá nhanh từ 3 phút đến 5 phút

Nguyễn Minh Tâm

 Với giá thành bình dân, hương vị hấp dẫn và có nhiều sự lựa chọn về nhân bánh, món bánh cá của anh Minh được nhiều thực khách chọn làm món ăn vặt trước giờ cơm chiều.  

Phần vỏ bánh theo chủ quán chia sẻ được anh dày công nghiên cứu suốt một năm trời

Nguyễn Minh Tâm

“Mình đi ngang qua đây thấy cái bánh này cũng ngon với lại mấy đứa con nít nó thích thì mình mới mua cho con bé ăn thử, thì mấy bé lại thích. Thường thì một tuần mua cho bé 2 lần đến 3 lần. Nếu mà ăn 4 cái chỉ có 25.000 đồng tức là nó cũng có giảm giá rồi, thấy cũng vừa túi tiền và hợp lý.”, anh Duy Tín, Q.Tân Bình, TP.HCM chia sẻ.

Theo chủ quán chia sẻ thời điểm đông khách nhất thường là vào giờ tan tầm

Nguyễn Minh Tâm

Điểm hạn chế của xe bánh cá này chỉ phục vụ bán mang đi chứ không chỗ ngồi lại cho thực khách nhưng bù lại thì thời gian chờ bánh cũng khá nhanh.
 

Bánh cá phô mai bảy sắc cầu vồng đang "làm mưa làm gió" cuốn hút nhiều giới trẻ Sài Gòn tìm đến thưởng thức.

Bảo Bảo

Xe bánh cá phô mai cầu vồng của anh Minh mở bán từ 15 giờ 30 phút đến 21 giờ hằng ngày.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.