Ba món ăn vặt dưới 2.000 đồng cuốn hút giới trẻ Sài Gòn

Nguyễn Minh Tâm
Nguyễn Minh Tâm
27/06/2020 16:04 GMT+7

Những món ăn vặt ở TP.HCM luôn có sức hút, đặc biệt là các bạn trẻ. Dưới đây là 3 món ăn vặt ngon mà giá chỉ từ 1.000 đồng đến 2.000 đồng.

Sushi viên

Nhắc đến sushi nhiều người thường nghĩ đến đây là món ăn trong các nhà hàng sang trọng, đắt tiền. Nhưng trong những năm gần đây, món sushi xuất hiện nhiều hơn ở các quán ăn đường phố với giá cả bình dân hơn.
Quán sushi viên The Moon trên đường Lê Đức Thọ, Q.Gò Vấp, TP.HCM được đông đảo các bạn học sinh, sinh viên ưa thích không chỉ bởi mức giá rẻ mà hương vị món ăn cũng chất lượng.
Sushi với giá 1.000 đồng/viên ở đây được chủ quán dùng rong biển cuốn cùng cơm dẻo, dưa leo và thanh cua. Khi ăn sushi thực khách có thể lựa chọn những loại sốt chấm cùng như: mù tạt, mayonnaise hay nước tương.

Bên cạnh sushi 1.000 đồng, quán còn có các loại sushi như: sushi chiên, sushi trứng cá hồi, sushi trứng cá ngừ, sushi trứng cuộn... có giá dao động từ 2.000 đồng – 4.000 đồng/viên

Ngoài bán sushi quán còn bán cá viên chiên, trà sữa, nước ép….
Không gian quán thoáng mát, nhân viên phục vụ món nhanh. Đây là địa chỉ thưởng thức sushi viên phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên.

Chả cá đậu đũa

Xe đồ chiên của bà Năm nằm trên đường Vĩnh Viễn, Q.4, TP.HCM hấp dẫn các bạn trẻ với món chả cá đậu đũa nhà làm chỉ có 1.000 đồng/1 viên.

Nhiều thực khách đến phải xếp hàng chờ để đến lượt mua chả cá đậu đũa ở xe đồ chiên bà Năm

Nguyễn Minh Tâm

Đậu đũa được bà Năm bọc chả cá bên ngoài nên khi chiên xong đậu đũa vẫn giữ được độ giòn, ngọt. Chả cá đậu đũa ở đây được ăn kèm với dưa leo và chấm cùng với tương đen và tương ớt, sa tế.
Xe đồ chiên của bà Năm không bán cố định một chỗ. Mỗi ngày vào 15 giờ chiều bà sẽ bán tại cổng sau của hồ bơi Vân Đồn, đường Tân Vĩnh, Q.4, TP.HCM. Đến 18 giờ bà sẽ bán ở địa chỉ số 6 đường Vĩnh Hội, Q.4, TP.HCM cho đến khi hết khách.
Bánh hotdog hình thú
Hotdog là món ăn vặt quen thuộc của biết bao thế hệ đặc biệt là các bạn học sinh. Nằm trong Q.11, TP.HCM tiệm bánh Hotdog số 1 Đội Cung đã mở bán được 20 năm luôn thu hút nhiều thực khách tìm đến bởi những chiếc bánh hotdog phiên bản mặt thú nhỏ xinh.

Bánh hotdog hình thú nhân cadé nhỏ xinh ở tiệm anh Cường có giá 2.000 đồng/cái

Nguyễn Minh Tâm

Bánh hotdog hình thú nhân cadé ở tiệm anh Cường khi nướng xong vỏ bánh bên ngoài vẫn giữ được độ mềm, xốp. Phần nhân cadé bên trong có vị béo ngọt.
Ngoài bánh hotdog hình thú nhân cadé nhỏ xinh thì tiệm còn có bán bánh hotdog nhân truyền thống và bánh hotdog hình cá được nhiều thực khách yêu thích.
Cứ hễ giờ tan trường tiệm bánh hot dog của anh Cường luôn đông khách, nhưng bạn đừng quá lo lắng tiệm có 3 người đứng bếp nên phục vụ khá nhanh. Tuy nhiên, tiệm hotdog của anh Cường chỉ bán mang đi chứ không có chỗ cho thực khách ngồi lại.
 
 
 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.