100.000 đồng ăn được bao nhiêu món ở chợ Hồ Thị Kỷ?

08/10/2020 11:59 GMT+7

Chợ Hồ Thị Kỷ từ lâu đã nổi tiếng là nơi tập trung nhiều món ăn về đêm ngon, hấp dẫn và giá cả bình dân.

Để tìm cho mình những món ngon ở chợ Hồ Thị Kỷ về đêm là điều tưởng dễ mà khó, vì nơi này có vô vàn những hàng quán với những món ăn nằm san sát nhau. Với tiêu chí "vừa ngon vừa rẻ", dưới đây là những gợi ý dành cho bạn.

1. Bánh Kếp

Là món ăn vừa mới xuất hiện tại chợ Hồ Thị Kỷ trong thời gian gần đây, thế nhưng đây lại là một trong những món nhận được nhiều sự quan tâm và tò mò.

Phần đặc biệt tại đây sẽ bao gồm tất cả các loại nhân và có giá 45.000 đồng

Ảnh: Nguyễn Minh Tâm

Theo chủ quán chia sẻ, món bánh này có nguồn gốc từ Hong Kong. Đến đây, bạn sẽ có những lựa chọn về phần nhân bánh như: xá xíu, bò, tôm, cá....Với giá dao động từ 25.000 đồng đến 40.000 đồng.

2. Nem bò nướng Nam Bộ

Theo chủ quán chia sẻ, việc dùng sả giúp cho phần thịt bò được thơm hơn

Ảnh: Nguyễn Minh Tâm

Nổi tiếng với câu chuyện "Trả 200 triệu cũng không bán công thức", trong thời gian gần đây xe nem bò của anh Lâm thu hút sự chú ý của nhiều người. Thế nhưng trước đó thì món nem bò nướng này đã nổi tiếng và là một trong những món ăn nhất định phải thử khi đến chợ Hồ Thị Kỷ.

3. Trà mật dâu tây

Các loại trà mật tại quán đều đồng giá 20.000 đồng

Ảnh: Nguyễn Minh Tâm

Bên cạnh những món ăn hấp dẫn thì những món uống là một phần không thể bỏ qua khi đến chợ Hồ Thị Kỷ từ trà đào dầm, trà sữa, trà chanh...vốn đã quen thuộc với nhiều người thì món trà mật dâu tây sẽ là sự lựa chọn mới lạ, hấp dẫn cho thực khách khi đến chợ.
Ngoài trà mật dâu tây thì tại quán vẫn còn nhiều sự lựa chọn khác như: trà trái cây, trà mật dâu tằm, trà ổi....với giá cả khá bình dân.

4. Cà na đập

Những phần cà na ngào đường tại đây có các mức giá khác nhau tùy vào kích cỡ

Ảnh: Nguyễn Minh Tâm

Ngoài món ăn và món uống thì ở đây còn có món đem về dành cho bạn. Quầy hàng của cô Loan được nhiều người biết đến là nơi có sự đa dạng về món ăn như khoai lang chiên, chuối chiên, bánh xếp, bánh tai yến....và đặc biệt là món cà na ngào đường với giá cả hợp lí.

Quầy của cô Loan nổi bậc và thu hút bởi sự đa dạng của các món ăn tại đây

Ảnh: Nguyễn Minh Tâm

Vì là người miền Tây nên cô Loan rất tự tin về hương vị và chất lượng của những món ăn vặt dân dã Nam Bộ tại quầy hàng của mình tại chợ Hồ Thị Kỷ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.