Yến Tatoo nói gì khi soán ngôi Erik, dẫn đầu bảng xếp hạng nhạc Việt

Hồ Hiền
Hồ Hiền
18/07/2020 10:09 GMT+7

Thông tin nữ ca sĩ Yến Tatoo vượt Erik, dẫn đầu bảng xếp hạng nhạc Việt đã thu hút sự quan tâm của đông đảo dư luận. Tại chương trình Gương mặt showbiz , Yến Tatoo đã có những chia sẻ về điều này.

Yến Tatoo tiết lộ đây là ca khúc thứ 2 trong sự nghiệp ca hát, là nỗi lòng của cô, gói gém từ những kỷ niệm không mấy vui vẻ của chuyện tình nhiều năm trước. 
Sau 2 ngày ra mắt thì MV Cứ thế rời xa nhanh chóng lọt top thịnh hàng YouTube và chính thức vượt mặt Em không sai chúng ta sai của Erik, giữ top 1 trên bảng xếp của một trang âm nhạc trực tuyến hàng đầu Việt Nam. 

Ca sĩ Yến Tatoo

Chia sẻ cảm xúc về thành công của hit mới, Yến Tatoo cho biết: "Thời điểm được bạn bè báo rằng ca khúc của mình đã chính thức lên top 1, Yến không biết cảm xúc lúc đó là gì nữa. Mình chỉ biết rằng lúc đó mình đã òa khóc vì thương tất cả những cố gắng, những khó khăn suốt một thời gian dài mà mình đã trải qua. Có lẽ đó là lần đầu tiên những cảm xúc tuyệt vời ấy mới xuất hiện”.

Trước khi Cứ thế rời xa ra mắt, vị trí top 1 do Em không sai chúng ta sai của Erik nắm giữ

Nữ ca sĩ cũng tâm sự, sau thành công của ca khúc mới, cô nhận được nhiều lời mời tham gia show diễn, đó cũng là động lực để cô nàng ấp ủ nhiều dự án mới và cho ra những sản phẩm chất lượng hơn. “Có một điều bất ngờ là trước đây, Yến thường sẽ cover lại ca khúc của mọi người thì bây giờ rất nhiều người cover ca khúc của Yến. Đó là cảm giác hạnh phúc mà rất lâu rồi Yến mới cảm nhận được”.
Yến Tatoo sinh năm 1996, từng được biết đến là một hiện tượng cover trên mạng xã hội. Cô từng tham gia chương trình Giọng hát Việt cùng thời điểm với ca sĩ Đức Phúc nhưng không có cơ hội để đi sâu vào cuộc thi. Cuối năm 2019, nữ ca sĩ kết hợp cùng Quân A.P ra mắt ca khúc mang tên Có ai đi hoài một lối. Bản song ca đạt thành tích khả quan khi cán mốc 20 triệu lượt nghe trên Zing MP3.
 

Ca sĩ Quân A.P

Tại Gương mặt showbiz, Yến Tatoo không ngại hát chay ca khúc Em không sai chúng ta sai của Erik bằng chất giọng trầm đặc biệt. Mời quý vị theo dõi chương trình!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.