Yến Tatoo: Nếu được đóng cảnh nóng, tôi muốn đóng cùng Gil Lê

Hồ Hiền
Hồ Hiền
19/07/2020 06:51 GMT+7

Chia sẻ tại Gương mặt showbiz , Yến Tatoo không ngại thừa nhận thích Sơn Tùng nhưng Gil Lê mới là nghệ sĩ mà cô thần tượng từ lâu.

“Nếu gặp Gil Lê, chắc tôi chỉ dám xin chụp một tấm ảnh, ôm yêu cái rồi bỏ chạy” – Đó là những chia sẻ của cô nàng Yến Tatoo trong lần xuất hiện mới đây tại trường quay của Báo Thanh Niên.

Yến Tatoo thừa nhận thần tượng Gil Lê

Cụ thể, trong chương trình Gương mặt showbiz, nữ ca sĩ tham gia thử thách trả lời nhanh một số câu hỏi ngẫu nhiên được đưa ra. Không chỉ bày tỏ sự yêu quý dành cho hai nghệ sĩ khác là Sơn Tùng và Gil Lê, Yến Tatoo còn chia sẻ nhiều điều về cuộc sống cũng như hoàn cảnh của bản thân sau một thời gian dài khá kín tiếng.
Khi đề cập về nghệ danh "Yến Tatoo” khiến không ít người tò mò bấy lâu nay, nữ ca sĩ cho biết, mặc dù lấy nghệ danh Tatoo nhưng cô lại không có bất kỳ một hình xăm nào trên người. Cô bày cũng cho biết bản thân đã từng trải qua 4 mối tình, mối tình gần nhất mang đến cho cô khá nhiều tổn thương. Thế nhưng, chính những đổ vỡ từ chuyện tình đã qua lại chính là niềm cảm hứng để cô nàng cho ra đời ca khúc Cứ thế rời xa

Ca sĩ Gil Lê

Ca sĩ Sơn Tùng

Yến Tatoo là một trong những gương mặt mới của làng nhạc Việt. Ca khúc Cứ thế rời xa của cô nàng nhanh chóng lọt top trending YouTube Việt Nam và soán ngôi Erik ở bảng xếp hạng nhạc Việt. Nhờ thành tích này, Yến Tatoo trở thành nữ nghệ sĩ thứ ba đạt top 1 bảng xếp hạng Zingchart trong năm 2020, tiếp nối Du Uyên (Bánh mì không) và Hương Giang (Tặng anh cho cô ấy). 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.