Yến Tatoo: 'Lúc mời vào Sài Gòn, tôi gần như không có gì, gói mì tôm chia hai bữa'

Hồ Hiền
Hồ Hiền
16/07/2020 17:10 GMT+7

Trở lại thị trường nhạc Việt sau thời gian dài vắng bóng, Yến Tatoo chia sẻ cô như sống lại sau khi trải qua thời điểm khó khăn nhất của cuộc đời.

Tháng 6.2020, Yến Tatoo bất ngờ trình làng sản phẩm âm nhạc thứ 2 trong sự nghiệp ca hát. Ca khúc này nhanh chóng dẫn đầu bảng xếp hạng nhạc Việt và thu hút sự quan tâm của đông đảo người yêu nhạc. Ít ai biết rằng, hit mới này ra đời vào thời điểm khó khăn nhất của cô nàng.

Ca khúc Cứ thế rời xa ra đời vào chính thời điểm Yến Tatoo mới vào Sài Gòn lập nghiệp

Ảnh: FBNV

"Tính ra thì cũng phải cách đây 3 năm, đó gần như là khoảng thời gian khó khăn nhất với Yến. Không có công việc, không có show, tiền bạc cũng không. Tất cả dường như ập đến cùng một lúc khiến Yến rơi vào trầm cảm. Suốt hai tháng đấy Yến chỉ ở nhà làm bạn với cây đàn piano, và rồi không hiểu vì sao, những giai điệu cứ thế văng vẳng bên tai, thôi thúc mình viết ra bài hát này.”
Chia sẻ về câu chuyện phía sau ca khúc Cứ thế rời xa, Yến Tatoo cho biết cô lấy cảm hứng từ chuyện tình cảm của mình vài năm về trước, về những trục trặc và biến cố giữa cô và người cũ để biến những cảm xúc hỗn độn thành Cứ thế rời xa
"Em còn nhớ lúc thê thảm nhất của mình là một gói mì bẻ ra làm 2 nửa, một nửa ăn bữa sáng nửa còn lại ăn vào bữa trưa. Có lẽ đó là thời gian cơ cực khốn khổ nhất mà Yến đã từng trải qua. Chia tay bạn trai, bố mẹ ở xa, mình dường như không còn ai bên cạnh. Cũng may sau đó, bạn bè từ ngoài Bắc vào, vực dậy tinh thần Yến, cùng mình làm những bản cover rồi up lên mạng. Những bản cover ấy dần dần được biết đến và cuối cùng là cơ hội được làm việc với công ty hiện tại". 

Yến Tatoo mang những vụn vỡ, khó khăn từ câu chuyện của bản thân vào ca khúc mới

Nữ ca sĩ cho biết, thời điểm hiện tại cô đã lấy lại được những cân bằng trong cuộc sống

Tại chương trình Gương mặt showbiz, không chỉ nói nhiều về những đỗ vỡ và khó khăn đã qua, Yến Tatoo còn hát live ca khúc mới tặng khán giả Báo Thanh Niên. Không ít khán giả nhận xét Yến Tatoo có màu giọng khá đặc biệt. Nhiều người cho rằng chính những mất mát của bản thân đã khiến ca khúc mới của cô nàng trở thân chân thật và đi vào lòng người hơn. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.