Xuân Lan tiết lộ lý do bí mật kết hôn giữa đại dịch COVID-19

Nhất Thiên
Nhất Thiên
02/07/2020 18:49 GMT+7

Tổ chức hôn lễ "bí mật" cùng đạo diễn Nguyễn Ngọc Lâm, Xuân Lan cho biết cô muốn giữ trọn vẹn hạnh phúc gia đình.

Xuất hiện trong buổi công bố "Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam Xuân - Hè 2020", Xuân Lan thu hút sự chú ý khi đi cùng ông xã Nguyễn Ngọc Lâm. Ở dự án lần này, chồng của nữ siêu mẫu sẽ đảm nhận vai trò tổng đạo diễn sân khấu.
Nhân việc có đủ vợ lẫn chồng, nhiều người bày tỏ sự thắc mắc vì sao Xuân Lan lại giấu kín hôn lễ đến phút chót được tổ chức vào hồi đầu năm nay. "Thực ra câu chuyện của đời em tương tác về tình cảm, về sóng gió, mọi người đã biết quá nhiều rồi. Hơn ai hết ở thời điểm này, Xuân Lan muốn giữ trọn vẹn tình cảm của gia đình, không có muốn bị tác động, bị nói tới nói lui, bị xao động. Mình cũng không biết những bạn chung quanh mình hay là người bạn dời của mình có bị ảnh hưởng bởi dư luận hay không? Mình thì chịu quen nhưng mà có thể những người trong gia đình của mình không chịu quen, gia đình chồng của mình cũng không chịu quen nữa. Cho nên, mình thôi, mình im luôn để mình làm cho trọn vẹn hạnh phúc của mình.

Ảnh cưới đẹp như mơ của Xuân Lan

Ảnh: BTC

Xong rồi cái câu chuyện là tìm sự bình yên, sự hạnh phúc cho mình để mình sống, để mình phấn đấu, mình làm việc và mình về nhà mình cảm thấy yên bình, thế là đủ. Hiện tại, Xuân Lan đang có được cảm giác đó. Rất cảm ơn mọi người đã quan tâm chuyện đó và cũng rất cám ơn ông trời đã cho mình gặp một người có thể làm chỗ dựa cho mình, giúp đỡ cho mình được nhiều từ trong cuộc sống, từ trong tình cảm đến cả công việc", Xuân Lan nói
Nữ siêu mẫu tâm sự thêm, dù là cha dượng nhưng nam đạo diễn yêu thương con gái của cô như con ruột. Bé Thỏ cũng sẽ tham gia trình diễn trong 2 bộ sưu tập với gần 400 người mẫu nhí được chọn lọc kĩ lưỡng. Được chồng hỗ trợ "không lương", Xuân Lan cảm thấy may mắn khi có thêm một cánh tay nữa để giúp chương trình vươn nhanh đến tầm quốc tế.

Xuân Lan đang ráo riết hoàn thành những khâu cuối cùng cho show thời trang nhí diễn ra ngày 4.7.2020

Ảnh: BTC

"Vietnam Junior Fashion Week" là chương trình được Xuân Lan duy trì tổ chức ít nhất 3 tuần lễ mỗi năm. Hé lộ về show thời trang nhí diễn ra ngày 4.7.2020, đạo diễn Nguyễn Ngọc Lâm cho biết, anh sẽ ứng dụng công nghệ tương tác và hiệu ứng 3D mapping vào sân khấu để kích thích thị giác, để cho các em khám phá thêm những trải nghiệm mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.