Xôn xao thông tin ca sĩ Việt Quang nhập viện vì viêm phổi nặng

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
05/06/2021 10:08 GMT+7

Hôm 4.6.2021, mạng xã hội lan truyền hình ảnh ca sĩ Việt Quang hốc hác nằm trên giường bệnh cùng thông tin anh bị viêm phổi nặng, đang lâm vào hoàn cảnh khó khăn .

Hôm 4.6.2021, mạng xã hội lan truyền hình ảnh ca sĩ Việt Quang hốc hác nằm trên giường bệnh cùng thông tin anh bị viêm phổi nặng, đang lâm vào hoàn cảnh khó khăn khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ.

Ca sĩ Việt Quang xuất hiện trong tập 13 của chương trình "Lạ lắm à nha" phát sóng hôm 19.5.2021.

Ảnh chụp màn hình


Theo chia sẻ của chị gái nam ca sĩ, ban đầu anh có dấu hiệu ho, biếng ăn nhưng chỉ mua mua thuốc về uống. Từ hơn một tháng trước, bệnh có dấu hiệu nặng hơn nên anh nhập viện và được chẩn đoán viêm phổi. Người thân cũng cho biết Việt Quang thường mê sảng, sốt cao, gần đây mới nói chuyện được nhưng vẫn còn yếu. Đặc biệt, trong giai đoạn dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, không ai có thể vào thăm Việt Quang. Chỉ có chị gái và một người chị túc trực, thay phiên chăm sóc anh. 
Trên Facebook, một số bạn bè kêu gọi khán giả ủng hộ nam ca sĩ. Tuy nhiên, một người bạn của Việt Quang đã có nhắn gửi đặc biệt mong mọi người đừng làm một hành động này. Chi tiết mời khán giả theo dõi video.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.