Wowy trổ tài ảo thuật, khoe mắt kính hường Gucci mượn của bạn gái

Hồ Hiền
Hồ Hiền
11/10/2020 08:31 GMT+7

Hết chiếc kính chạy bằng pin ở Rap Việt, Wowy lầy lội diện luôn mắt kính hường mượn của "bạn" gái lên phim trường. Nam rapper còn chiêu đãi khán giả bằng ba màn ảo thuật "có một không hai" tại Hot trend

Là một trong số những rapper đời đầu trong làng nhạc Việt, Wowy (tên thật là Nguyễn Ngọc Minh Huy) hoạt động tích cực trong lĩnh vực âm nhạc tại thị trường nước ngoài trong nhiều năm qua.
Bước ngoặt đưa tên tuổi của Wowy đến gần hơn với giới trẻ Việt, chính là vào năm 2010 qua ca khúc Hai thế giới Khu tao sống kết hợp cùng Karik. Sau đó, cả hai tách ra và Karik cũng đã đạt được những thành công nhất định khi bước ra hoạt động riêng.

Rapper Wowy vốn được biết đến với hình tượng lạnh lùng, gai góc

Rapper Wowy trong vai trò huấn luận viên của Rap Việt

Năm 2020, “Lão đại làng Rap Việt” có phần góp giọng ấn tượng với Chạy – ca khúc chủ đề của bộ phim điện ảnh Ròm – cùng với vai trò HLV tại chương trình Rap Việt đánh dấu sự trở lại ngoạn mục của anh tại làng giải trí Việt. Anh nhận được nhiều sự yêu mến cùng với những cái tên đình đám khác trong làng rap như: Karik, Suboi, Binz,… Lão đại khiến dân tình không ít lần thả “haha” vì những phát ngôn mặn chát và thần thái vừa ngầu vừa pha chút “tấu hài”.

Diễn viên Anh Tú Wilson

Xuất hiện tại chương trình Hot trend, Wowy khiến khán giả thích thú bởi tạo hình có phần hài hước mang mắt kính hồng đầy "nữ tính". Khi khán giả thắc mắc về trang phục khi lên sóng, nam rapper không ngại tiết lộ chiếc kính Gucci màu hồng là mượn được của bạn gái. Tại chương trình Hot trend, Wowy và Anh Tú Wilson chiều lòng khán giả, thể hiện lại ca khúc Chạy – nhạc chủ đề phim điện ảnh Ròm đang gây sốt trong thời gian gần đây. Nam rapper cũng hài hước trổ tài làm ảo thuật ngay trên sóng livestream. Mời quý khán giả theo dõi!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.