Wowy lên tiếng về tin đồn cạch mặt với Karik dù từng dành trọn thanh xuân bên nhau

11/08/2020 16:06 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ! | Cùng nhau bắt đầu sự nghiệp với nhạc rap, Wowy và Karik được xem như đôi bài trùng trong MV Khu tao sống . Đang thời kỳ đỉnh cao, cả hai đột ngột chọn lối đi riêng khiến nhiều đồn đoán rằng Wowy và Karik xung đột rất lớn đến mức cạch mặt nhau. Thực hư câu chuyện đã được Wowy lần đầu lên tiếng trong chương trình Nói đi, ngại gì!

Được xem như là những rapper thế hệ đầu, Karik và Wowy từng đồng hành cùng nhau trong những sản phẩm âm nhạc đầu tiên điển hình như MV Khu tao sống. Theo Wowy đây là một MV nhạc rap được đầu tư chỉn chu và gây nên tiếng vang lớn ở thời điểm đó. Tuy nhiên, sau đó cả hai đột ngột chọn lối đi riêng khiến nhiều đồn đoán rằng Wowy và Karik xung đột rất lớn đến mức cạch mặt nhau.
Đến khi Wowy và Karik cùng xuất hiện trong chương trình giải trí Rap Việt và có những tương tác vui vẻ cùng nhau lại khiến những tin đồn khi xưa lại bị thổi bùng lên một lần nữa.
Trên trang Facebook cá nhân, Wowy đã lên tiếng về vấn đề này bằng một bài đăng khá dài.

“Theo Wowy, Karik mãi là một người bạn thân trong sự nghiệp mà anh vô cùng quý trọng. Cả 2 xây dựng hướng đi riêng biệt cho sự nghiệp nhưng vẫn bị nhiều fan hay hater cố tình chọc phá khiến tâm hồn người nghệ sĩ bị tổn thương”.

Rapper Wowy

Sau đó, Karik cũng có một bài đăng trên trang cá nhân mà nhiều người hâm mộ đoán rằng, anh đang nói về mâu thuẫn năm xưa:

"Thay vì chăm chăm vào những thứ ở quá khứ sao không quan sát cách họ trưởng thành ở hiện tại? Tuổi trẻ không có những ngày tháng ngông cuồng thì thật là nhàm chán".

Rapper Karik

 
Bên dưới phần bình luận, “lão đại” Wowy cũng để lại một dòng chữ: “Cảm ơn Rik đã nói lên nỗi lòng của Wy”.
Sau nhiều năm hoạt động trong giới underground lẫn mainstream, Karik và Wowy dường như đã bỏ lại đằng sau quá khứ về một tuổi trẻ ngông cuồng để bắt tay nhau cùng hòa vào thời kỳ nhạc rap bắt đầu có tiếng nói riêng và trở nên thịnh hành hơn ở Việt Nam.
Trong chương trình Nói đi, ngại gì!, Wowy đã một lần nữa khẳng định sự kết thúc của những hiểu lầm năm xưa. Mời quý vị xem video để lắng nghe trải lòng của “lão đại” Wowy.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.