Vượt qua hàng trăm người, hai gương mặt được chọn vào MV của Ngô Kiến Huy

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
21/09/2020 20:30 GMT+7

Vượt hơn trăm hồ sơ và trải qua vòng casting trực tiếp cùng Ngô Kiến Huy, đạo diễn Kawaii Tuấn Anh và Nguyễn Lê Trung Hải, hai gương mặt xuất hiện trong MV "Chẳng thể giữ lấy, Chẳng đành buông tay" của chàng Bắp đã chính thức được tiết lộ.

Sau quãng thời gian dài ấp ủ kể từ thành công của MV "Truyền thái y", tối 20.9.2020, Ngô Kiến Huy đã chính thức ra mắt teaser của MV mới mang tên "Chẳng thể giữ lấy, chẳng đành buông tay" do đạo diễn Kawaii Tuấn Anh đảm nhận vai trò giám đốc sản xuất. Nhiều khán giả dự đoán đây sẽ là một sản phẩm ngập tràn drama và quả thật chỉ cần xem qua teaser đã thấy điều đó.
Trong đoạn teaser này, ngoài sự xuất hiện của Ngô Kiến Huy còn có 2 gương mặt mới toanh là Hy An và Đình Khang. Trước đó, khi chuẩn bị cho dự án này, nam ca sĩ đã tổ chức casting rầm rộ và đích thân cùng nhà sản xuất Kawaii Tuấn Anh, đạo diễn Nguyễn Lê Trung Hải tuyển chọn từ hơn hàng trăm hồ sơ gửi về cũng như casting trực tiếp. 
Khi được hỏi lý do chọn 2 diễn viên mới, Ngô Kiến Huy cũng cho biết ở tên tuổi và vị trí của mình anh cùng ê kíp muốn thông qua MV giới thiệu đến công chúng những gương mặt mới, mang đến cơ hội cho những diễn viên có khả năng được tham dự dự án lớn và cũng giúp khán giả thấy mới mẻ hơn so với việc mời những gương mặt đã quen thuộc.
Còn Kawaii Tuấn Anh và Nguyễn Trung Hải cho biết MV này cần diễn xuất rất nhiều nên phải chọn lọc nhân vật thực sự biết diễn. Hy An sinh năm 1994 là diễn viên, người mẫu, đóng quảng cáo và kinh doanh nhưng cũng chưa từng tham gia mv nào nổi bật trước đó. Đình Khang sinh năm 2000 thuộc công ty Thu Trang Entertainment cũng mới chỉ mới tham gia một vài web-drama, sitcom.
Đoạn teaser chỉ 50 giây nhưng đã hé lộ nhiều tình huống kịch tích, hứa hẹn một "bầu trời drama" dành cho các nhân vật. Được biết, trước khi ra mắt vào ngày 27.9.2020 tới, MV "Chẳng thể giữ lấy, Chẳng đành buông tay" của Ngô Kiến Huy sẽ được các người bạn thân thiết của anh như Sam, Lan Ngọc, Trấn Thành... quay clip reaction.
Mời khán giả xem video để biết thêm chi tiết. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.