Vừa xuất hiện trong show của Sam, DJ Mie vướng tin đồn chia tay Hồng Thanh

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
01/02/2021 18:14 GMT+7

Tối 31.1.2021, mạng xã hội rộ tin đồn DJ Mie và diễn viên Hồng Thanh chia tay. Trùng hợp là trước đó, nữ DJ còn xuất hiện trong talkshow của Sam để chia sẻ về chuyện tình cảm ngọt ngào của mình.

DJ Mie tên thật là Trương Tiểu My, sinh năm 1995 và hiện là một trong những DJ nữ nổi tiếng Việt Nam. Sau khi đảm nhận vị trí DJ của chương trình "Rap Việt 2020", Mie nhận được sự chú ý lớn từ khán giả. Chuyện tình cảm của cô với Hồng Thanh - Quán quân "Cười xuyên Việt 2017" cũng vì thế được nhiều người yêu mến.
Thế nhưng, tối 31.1.2021, mạng xã hội rộ tin đồn cả hai chia tay. Nguyên nhân xuất phát từ việc Hồng Thanh bất ngờ đăng ảnh Quyên Qui - một hot girl kiêm diễn viên của FapTV kèm dòng chia sẻ mùi mẫn: "Nhớ hơi em". 
Chưa dừng lại ở đó, dân mạng còn phát hiện Hồng Thanh rời hội "follow mình em" để theo dõi thêm cả Quyên Qui trên TikTok. Tất cả những hành động này ngay lập tức khiến các fan đặt nghi vấn cặp đôi này đã "đường ai nấy đi" và có khả năng liên quan đến "trà xanh", tương tự như chuyện tình cảm ồn ào của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm.
Đáng nói, ngay trong thời điểm ồn ào đó, DJ Mie cũng xuất hiện trong talkshow "Cốc Cốc Sam ơi" do diễn viên - MC Sam sản xuất. Trong tập này, Mie đã chia sẻ với Sam nhiều câu chuyện thú vị về công việc và cuộc sống trong đó có việc bố mẹ đột ngột qua đời và từng bị lừa dối trong tình yêu suốt nhiều năm. 

DJ Mie xuất hiện trong "Cốc cốc Sam ơi"

BTC

Nói về mối tình với Hồng Thanh, Mie tiết lộ cô và Hồng Thanh yêu nhau gần 1 năm. Cả hai từng gặp nhau trong một tour diễn sau đó kết bạn nhưng không tương tác. Đến khi tình cờ gặp lại ở một quán cafe, Hồng Thanh mới liên lạc và mời cô hợp tác trong một clip. Sau những lần đi quay chung, cả hai phát sinh tình cảm và chính thức đến với nhau.
Thực hư việc này như thế nào? Mời khán giả theo dõi video. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.