Vừa công bố, dự án siêu anh hùng VINAMAN của Ngô Thanh Vân đã gây tranh cãi

Mộc Khải
Mộc Khải
28/09/2020 19:41 GMT+7

Dự án phim về siêu anh hùng mang tên "VINAMAN" của Ngô Thanh Vân vừa công bố đã vấp phải nhiều tranh cãi, nhất là tên phim.

Sáng 28.9.2020, Ngô Thanh Vân bất ngờ công bố dự án điện ảnh về siêu anh hùng mang tên "VINAMAN". Trên trang cá nhân, "đả nữ" chia sẻ: “Tất cả bắt đầu bằng tấm hình trong giai đoạn bùng phát Covid đợt đầu tiên, khi tôi thấy hình ảnh người tình nguyện viên ngồi trên tấm chiếu, bên chiếc tường cũ ngoài hè ăn vội một hộp cơm. Nó làm tôi nghĩ đến câu: "Người hùng không phải là người mạnh nhất, mà là người biết hy sinh nhiều nhất".

"Đả nữ" Ngô Thanh Vân

Facebook nhân vật

Ngô Thanh Vân cho rằng Việt Nam cần một gương mặt đại diện, đại diện cho con người, cho văn hóa và cho lòng tốt và đó cũng là lý do dự án "VINAMAN" được triển khai. Đây sẽ là một nhân vật đủ mạnh, một người đại diện cho tinh thần và trái tim người Việt. "Đả nữ" cho biết thêm: “Tôi nghĩ đã đến lúc thị trường Việt Nam, khán giả Việt Nam cần những bộ phim nghiêm túc và được đầu tư thật sự. Đã đến lúc chúng ta cần có một siêu anh hùng của riêng ta. Và tôi tin VINAMAN sẽ làm được điều đó".

Hình ảnh đầu tiên của dự án điên ảnh VINAMAN

Facebook nhân vật

Những hình ảnh đầu tiên về dự án siêu anh hùng "VINAMAN" cũng chính thức được hé lộ trong đó tạo hình siêu anh hùng VINAMAN mang  biểu tượng chim lạc ở giữa ngực, phần nào thể hiện sự giao thoa giữa truyền thống và hiện đại. Tuy nhiên, ngay khi công bố, VINAMAN cũng trở thành đề tài bàn luận sôi nổi của dân mạng trong đó không ít ý kiến cho rằng cái tên VINAMAN khá "sến". Một khán giả bình luận: "Mĩ có superman chứ không phải USAMan. Nhật có Gigaman chứ không phải Japanman. Thế nào Việt Nam lại lấy luôn Vinaman là sao. Nghe chuối".

Ngô Thanh Vân

Facebook nhân vật

Về phía Ngô Thanh Vân, cô cũng khẳng định với truyền thông và người hâm mộ rằng: “Phía trước sẽ có rất nhiều sóng gió để vượt qua. Nhưng chẳng có khó khăn nào không thể chinh phục". "Đả nữ" sẽ casting diễn viên cho dự án "VINAMAN" vào ngày 4 và 5.10.2020 tại TP.HCM. Phim dự kiến khởi chiếu trong năm 2021.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.