Vợ Mạc Văn Khoa: 'Khó khăn lắm mới có con, dù xấu dù đẹp cũng hạnh phúc'

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
07/05/2021 11:45 GMT+7

Bà xã Mạc Văn Khoa trải lòng sau ồn ào treo thưởng 20 triệu cho ai tìm được danh tính người xúc phạm con gái.

Mạc Văn Khoa và bà xã Thảo Vy đón con gái đầu lòng vào tháng 12.2020. Bé Linh Đan (tên gọi thân mật là Minnie) được ví là bản sao của Mạc Văn Khoa vì sở hữu nhiều nét giống bố. Vợ chồng nam diễn viên vẫn thường xuyên chia sẻ hình ảnh con gái lên mạng xã hội và nhận được nhiều lời khen vì nét mặt đáng yêu, hài hước của công chúa nhỏ. 
Tuy nhiên mới đây, một số khán giả lại có những bình luận kém duyên, khiếm nhã về ngoại hình của con gái khiến Thảo Vy vô cùng bức xúc. Cô chụp lại màn hình bình luận trên và hứa sẽ thưởng 20 triệu đồng cho ai tìm được danh tính người viết. Vụ việc đã thu hút sự chú ý của dân mạng. Nhiều người không giấu được bức xúc trước việc bình luận kém duyên về trẻ nhỏ. Tuy nhiên, một số tỏ ra không đồng tình với cách làm của vợ Mạc Văn Khoa và khuyên cô nên giữ bình tĩnh. Trước đó, Thảo Vy cũng liên tục đáp trả những "anh hùng bàn phím" trên mạng xã hội.
Hiện Thảo Vy đã xóa dòng "treo thưởng 20 triệu đồng". Cô để lại một bình luận khá dài trong một bức ảnh của con khiến nhiều người đồng cảm. Chi tiết mời khán giả theo dõi video.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.