Võ Hoàng Yến lầy lội, tự “cosplay” bản thân thời đi thi ứng xử Hoa hậu Hoàn vũ

24/04/2020 06:29 GMT+7

Đoạn video Võ Hoàng Yến thi ứng xử tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2008 bất ngờ được "đào mộ" gần đây. Cô nàng Á hậu đã tự "cosplay" bản thân trong buổi giao lưu cùng Báo Thanh Niên sau thời gian thực hiện cách ly vì dịch Covid-19.

Mạng xã hội mới đây đang sốt xình xịch khi đoạn video trả lời ứng xử trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam năm xưa của Võ Hoàng Yến bất ngờ được khui lại. Nhiều người ngỡ ngàng trước hình ảnh một Võ Hoàng Yến cực khác. 
Chia sẻ về điều này, Võ Hoàng Yến hài hước cho biết chính cô cũng không quen với hình ảnh ngày xưa. “Mình còn nổi da gà khi xem lại chứ đừng nói tới người khác. Thậm chí bạn trai Yến khi coi ảnh cũng kêu tắt đi giùm”. Tuy nhiên, khi được fan yêu cầu cosplay hình ảnh Yến Á hậu, cô nàng đã thực hiện thử thách một cách nhiệt tình và không kém phần lầy lội.
Cô nàng siêu mẫu từng trở thành "tâm điểm" của sự chú ý khi liên tục tạo ra nhiều hoạt động thú vị trong chính khu cách ly tập trung. Thậm chí, cư dân mạng còn hài hước gọi cô là "vựa muối" của khu cách ly. Khác hẳn với vẻ xéo xắt đôi khi đến đáng sợ trong các gameshow, Hoàng Yến trong 14 ngày tại khu cách ly vừa lầy vừa thích hóng hớt chuyện thiên hạ.

Cô nàng chia sẻ nhiều hình ảnh tích cực trong thời gian cách ly

Ảnh: FBNV

Đi cách ly thôi mà Võ Hoàng Yến vẫn cho ra đời nhiều tấm hình cực chất

Ảnh: FBNV

Chia sẻ với chương trình Gương mặt showbiz của Báo Thanh Niên, Võ Hoàng Yến thừa nhận bản thân bị sốc khi phải quay lại với cuộc sống cá nhân.
“Tại vì vui quá rồi, tự nhiên đang sống vui, ngày nào cũng bày đủ thứ trò hết trơn. Giờ tự nhiên về thì mọi thứ chuyển thành một không gian khác, nó chuyển thành một mình mình thôi.Thành ra mình bị sốc. Tới mức mà nguyên một đám nhắn tin với nhau là 'ủa em ơi ra sân cầu lông chưa?', tự tưởng tượng như là sang chấn tâm lý á. Xong rồi chia sẻ lại với nhau những cái clip mà trước giờ lưu lại được ấy” – Hoàng Yến chia sẻ.
Cũng trong lần gặp gỡ này, Võ Hoàng Yến nói nhiều về dự định của bản thân, về công việc và những ảnh hưởng của dịch Covid-19 đến cuộc sống. Mời quý vị theo dõi chương trình!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.