Võ Hoàng Yến gửi lời cảm ơn đến ông xã khi nhận giải Mỹ nhân của năm

Thanh Nghĩa
Thanh Nghĩa
20/01/2021 16:03 GMT+7

Trong phần phát biểu nhận giải, Võ Hoàng Yến khiến khán phòng bất ngờ khi gửi lời cảm ơn đến ông xã tương lai cách xa nửa vòng trái đất.

Tối 19.1.2021, lễ trao giải Ngôi sao của năm 2020 đã diễn ra tại TP.HCM với sự tham gia của các nghệ sĩ trên nhiều lĩnh vực như: Thủy Tiên, Jack, Đức Phúc, Amee, Hồ Quỳnh Hương, NSND Hồng Vân, nhà thiết kế Công Trí…. Ngoài ra, đây cũng dịp quy tụ dàn mỹ nhân đình đám của showbiz Việt như: Võ Hoàng Yến, Minh Tú, Hoàng Thùy, Châu Bùi… và các người đẹp bước ra  từ cuộc thi Đại sứ hoàn mỹ 2020.
Ngôi sao của năm 2020 là giải thưởng với nhiều hạng mục đa dạng nhằm vinh danh những nhân vật có hoạt động nổi bật trong năm qua. Trong đó, hạng mục Ngôi sao truyền cảm hứng đã gọi tên Binz, nam rapper đã có một năm thành công với những bản hit liên tiếp và trong vai trò huấn luyện viên của Rap Việt.
Hạng mục Mỹ nhân của năm đã được trao cho siêu mẫu Võ Hoàng Yến. Năm qua, cô xuất hiện trên khắp các sàn diễn thời trang và là một trong những vedette hàng đầu. Trong phát biểu sau khi nhận giải, “chân dài” bất ngờ gửi lời cảm ơn đến ông xã tương lai của mình.
Chi tiết mời khán giả theo dõi video. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.