Võ Đăng Khoa tiết lộ mối quan hệ với Trường Giang, Hoài Linh

01/02/2020 10:59 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ!| Trong chương trình nói thật Nói đi, ngại gì!, Võ Đăng Khoa đã không ngần ngại bật mí về mối quan hệ giữa gia đình anh với hai nghệ sĩ lớn trong nghề là Hoài Linh và Trường Giang.

Có mặt tại trường quay của Nói đi, Ngại gì!, Võ Đăng Khoa nhận được không ít câu hỏi từ khán giả, đặc biệt nhiều người tò mò việc anh gọi hai nghệ sĩ lớn bằng “cậu”.
Lý giải điều này, nam diễn viên Ghe bẹo, ghẹo ai thẳng thắn: "Nhiều người thắc mắc Võ Đăng Khoa là ai mà hết kêu người này bằng cậu rồi kêu người kia bằng chú hay gọi người khác bằng anh hai, anh ba. Mọi người cứ nghĩ đó là mối quan hệ kết nghĩa bởi vì Khoa thấy sang nên bắt quàng làm họ nhưng thật sự không phải. Cậu Trường Giang và cậu Hoài Linh đã kết nghĩa với mẹ của Khoa chứ không phải từ thời Khoa". 

Võ Đăng Khoa nhận giải Nam diễn viên phim chiếu mạng xuất sắc nhất tại giải thưởng Ngôi sao xanh

Facebook nhân vật

Khi được MC của chương trình bày tỏ mong muốn được biết rõ hơn về mối quan hệ này, anh cho biết mẹ anh đã kết nghĩa với hai nghệ sĩ từ thời còn khó khăn. “Thời đó, cậu Hoài Linh thì hay đi ngang qua bến phà Mỹ Thuận nên mẹ Khoa hay lấy bánh cho. Từ đó, cậu kêu mẹ bằng chị Hai".
Bản thân nam diễn viên cũng cho biết anh không quá bất ngờ về việc nhiều người nghĩ anh cố nịnh hoặc dựa hơi đàn anh, đàn chị lớn trong nghề. Tuy nhiên, anh cũng mong muốn khán giả nhìn nhận anh ở thực lực và những sản phẩm mà anh làm ra, thay vì đánh giá từ những mối quan hệ xung quanh.

Võ Đăng Khoa nhận giải Nam diễn viên phim chiếu mạng xuất sắc nhất tại giải thưởng Ngôi sao xanh

Facebook nhân vật

Không chỉ hé lộ những điều thú vị xoay quanh mối quan hệ với các nghệ sĩ, nam diễn viên Tay buôn, buông tay còn bật mí về những khó khăn khi làm web-drama đầu tay, những lần bị “hà hiếp” khi mới vào nghề hay những dự định trong năm mới 2020.
Mời quý vị cùng theo dõi những chia sẽ của Võ Đăng Khoa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.