Võ Đăng Khoa mắc cỡ khi bị bắt gọi điện thoại cho Jun Phạm

02/02/2020 08:04 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ!| Là cặp diễn viên ăn ý trong Nhà trọ có quá trời phòng , nhưng Võ Đăng Khoa lại khá bối rối khi bị bắt gọi điện thoại cho Jun Phạm.

Món ăn đặc sản mùa Tết 2020 chắc chắn không thể thiếu những dự án web-drama hút khách, trong đó có Nhà trọ có quá trời phòng của Nam Thư.
Dự án thu hút lượng xem đông đảo không chỉ bởi dàn diễn viên hài quen mặt như Huỳnh Lập, Duy Khánh, Lê Dương Bảo Lâm mà còn ấn tượng bởi cặp đôi nhí nhố Ben - Bin. Sự kết hợp ăn ý có phần lầy lội, dễ thương đã khiến không ít người đẩy thuyền, ship cặp đôi này với nhau.


Tại trường quay của Nói đi, ngại gì!, Elly Trần đã được dịp làm khó Bin - Võ Đăng Khoa với thử thách gọi điện cho Jun Phạm. Tất nhiên thử thách thêm phần khó khăn khi Võ Đăng Khoa phải thuyết phục được Ben Jun Phạm tham gia dự án phim mới mà không đòi hỏi cát-xê.

Chính Võ Đăng Khoa cũng thừa nhận bản thân anh thực sự quý mến Jun Phạm. Tuy nhiên khi phải trực tiếp thực hiện cuộc gọi ngay trên sóng của chương trình, nam diễn viên có phần ngại ngùng. Cuối cùng Jun Phạm cũng đồng ý tham gia đóng cặp với Võ Đăng Khoa trong dự án mới. Tất nhiên lời đề nghị chỉ là thử thách của chương trình. Dù vậy, sau thử thách có phần oái oăm này, khán giả có cơ hội hiểu mức độ thân thiết của hai nam diễn viên.

Không chỉ thực hiện tốt thử thách, Võ Đăng Khoa còn diễn chay một phân đoạn trong Nhà trọ có quá trời phòng với sự hỗ trợ của Elly Trần. Không bối cảnh, không phục trang, màn tung hứng có phần “tạm bợ” ngay tại trường quay của chương trình khiến không ít khán giả thích thú.


Mời quý vị theo dõi chương trình để xem nam diễn viên duyên dáng này xử trí mọi tình huống “ngọt” thế nào nhé!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.