Vợ chồng già bị tai biến vẫn phải bôn ba bán vé số được Quyền Linh hỗ trợ

Mộc Khải
Mộc Khải
11/07/2021 15:28 GMT+7

Tại tập 49 của chương trình "Tình trăm năm", MC Quyền Linh đã "ra tay nghĩa hiệp" hỗ trợ đôi vợ chồng U60 bị tai biến vẫn phải đi bán vé số kiếm sống qua ngày.

Trong tập 49 của chương trình "Tình trăm năm" phát sóng tối 10.7.2021, câu chuyện về cuộc sống khó khăn của chú Đặng Văn Út (59 tuổi) và cô Nguyễn Thị Kim Khuê (61 tuổi) đã khiến MC Quyền Linh, diễn viên Ngọc Lan và khán giả vô cùng xúc động.

Tập 49 của chương trình "Tình trăm năm" với sự tham gia của chú Đặng Văn Út (59 tuổi) và cô Nguyễn Thị Kim Khuê (61 tuổi)

BTC

Từ năm 20 tuổi, cô Khuê bị tai biến nhưng không có tiền đi bác sĩ dẫn đến việc sống gần một đời với khuôn mặt biến dạng. Thời điểm đó, cô Khuê đã có người hỏi cưới nhưng vì mặc cảm nên cô không ưng ai, trong đó có chú Đặng Văn Út. Dù vậy, chú Út vẫn quyết cưới bằng được cô Khuê bất chấp ngoại hình và sự khước từ của người con gái hơn tuổi. Nhờ tấm chân tình của chú Út, cuối cùng cô Khuê cũng động lòng và đồng ý về chung một nhà.

Đôi vợ chồng già dù hoàn cảnh khó khăn nhưng vẫn vô cùng hạnh phúc

BTC

Tuy nhiên, cái nghèo đeo bám, hai vợ chồng bôn ba khắp nơi để kiếm sống và có với nhau ba người con thì phải sinh ở 3 nơi khác nhau: con đầu sinh ở An Giang, con thứ sinh ở Hà Tiên còn con út sinh ở Đồng Tháp. Nghe câu chuyện, MC Quyền Linh không giấu được sự xúc động chia sẻ: "Nghe cô chú kể mà sao thấy như tận cùng của cái khổ và nỗi đau. Không biết lúc đó tại sao cô chú lại có thể vượt qua?". Để biết thêm chi tiết, mời quý khán giả theo dõi video.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.