Việt Hương đặt cọc xe cứu thương 2,5 tỉ tặng ông Đoàn Ngọc Hải

Thanh Nghĩa
Thanh Nghĩa
10/04/2021 14:05 GMT+7

So với dự tính ban đầu, số tiền mà Việt Hương mua xe tặng ông Đoàn Ngọc Hải đã tăng lên con số gần 3 tỷ đồng. Cô còn cho biết chiếc xe sẽ "cập bến" Việt Nam trong khoảng 90 ngày nữa.

Hôm 9.4.2021, nghệ sĩ Việt Hương đã có bài viết trên trang cá nhân cập nhật việc mua xe cứu thương mới tặng ông Đoàn Ngọc Hải. Đặc biệt, nữ danh hài cũng tiết lộ đã chuyển khoản thành công số tiền lớn để đặt cọc chiếc xe. Bên cạnh đó, Việt Hương còn gửi gắm vài dòng tâm sự về việc làm ý nghĩa này, đồng thời tiết lộ khoảng thời gian chiếc xe sẽ về đến Việt Nam.
Trước đó, trong một chương trình truyền hình thực tế, MC Việt Hương đã quyết định tặng cho ông Đoàn Ngọc Hải một chiếc xe mới trị giá 1,7 tỉ đồng vì cảm động trước nghĩa cử "giúp người nghèo một chuyến xe về quê" của ông. Việc làm này của nghệ sĩ Việt Hương khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ và không ngừng tán dương.
Chia sẻ với Báo Thanh Niên, nghệ sĩ Việt Hương cho biết xe cứu thương chuyên dụng được nhập từ Mỹ về. Bên cạnh đó, Việt Hương cũng cho biết bản thân rất cẩn trọng và muốn tìm hiểu kỹ để lựa chọn chiếc cứu thương tốt nhất khi quyết định mua xe tặng ông Đoàn Ngọc Hải.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.