Vì sao Rhymastic được Trấn Thành rủ đi diễn hài sau tập 3 'Rap Việt'?

17/08/2020 14:15 GMT+7

Màn hóa thân "lầy lội" thành các huấn luyện viên Binz, Wowy, Karik đã khiến Rhymastic "tỏa sáng" trong tập 3 của Rap Việt phát sóng tối 16.8.2020.

"Thánh hài", "vựa muối" mới của "Rap Việt"! Đó là những biệt danh mà khán giả dành cho giám khảo Rhymastic sau tập 3 phát sóng tối 16.7.2020.
Nguyên nhân xuất phát từ việc nam giám khảo cho rằng các huấn luyện viên đã thuyết phục một cách quá hời hợt trước một thí sinh tài năng như Lăng LD, người đã thể hiện bản rap "Tình ca" khuấy động cả trường quay.

Rhymastic "Thánh hài" mới của Rap Việt

Ảnh: NVCC

Để "thị phạm" cho các huấn luyện viên, Rhymastic đã "đuổi" từng người ra khỏi "ghế nóng" và lần lượt đưa ra những lý lẽ "chiêu dụ" thí sinh một cách cực kỳ hài hước nhưng không kém phần thuyết phục. Sự lầy lội của nam giám khảo, nhất là việc "nhái" giọng lẫn phong cách của Wowy, Karik và Binz "không sai một ly" đã khiến các huấn luyện viên lẫn khán giả cười lăn.

Trấn Thành rủ Rhymastic đi diễn hài chung với mình

Ảnh: NVCC

Sau màn tung hứng bất ngờ này, MC Trấn Thành đã rủ Rhymastic đi diễn hài cùng mình nhưng nam giám khảo từ chối khéo: "Dạ thôi, hiện tại em thấy nghề này cũng tương đối được…". Trên mạng xã hội tối 16.8.2020, cái tên Rhymastic được nhắc liên tục với những biệt danh như "thánh hài", "vựa muối" mới của "Rap Việt".
Trước đó, Rhymastic được biết đến là rapper có tiếng của giới underground với nhiều bản hit như Nến và hoa, Yêu 5, Treasure... Sự góp mặt của anh tại "Rap Việt" trong vai trò giám khảo với những nhận xét chân thành, thuyết phục đã nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả truyền hình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.