Vì sao MV của Sơn Tùng M-TP biến mất khỏi YouTube?

Thanh Nghĩa
Thanh Nghĩa
23/02/2021 10:21 GMT+7

Tối 22.2.2021, dân mạng phát hiện MV “Chúng ta của hiện tại” của Sơn Tùng M-TP bất ngờ biến mất khỏi kênh YouTube làm nổ ra nhiều tranh cãi trong đó có những nghi vấn cho rằng nguyên nhân là do "đạo nhái" beat nhạc.

Tối 22.2.2021, cộng đồng mạng vô cùng hoang mang khi MV Chúng ta của hiện tại của Sơn Tùng M-TP bỗng dưng "mất tích" khỏi YouTube. Việc này xảy ra cùng thời gian Hải Tú đột nhiên khóa Facebook sau nghi án "ảnh nóng" khiến nhiều người cho rằng đây là động thái của Sơn Tùng M-TP sau những ồn ào. Tuy nhiên ngay sau đó, lý do MV biến mất được tiết lộ là do khiếu nại bản quyền từ GC (một producer chuyên sản xuất beat để bán cho các nghệ sĩ trên toàn cầu). Trước những thắc mắc từ phía dân mạng Việt Nam, phía GC cũng đã đưa ra bình luận thể hiện quan điểm của mình, giải thích lý do vì cho hành động đánh bản quyền cho MV Chúng ta của hiện tại.

MV hiện đã biến mất khỏi nền tảng YouTube

Việc bản hit mới nhất của Sơn Tùng M-TP biến mất đã khiến nhiều người hâm mộ lo lắng, không biết MV khi nào sẽ trở lại và có bị ảnh hưởng về số view, lượt like hay không.
Bên cạnh đó, cũng có giả thuyết khác được đặt ra cho lùm xùm đạo nhái trên, chi tiết sẽ có trong video!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.