Vì sao Karik không quăng nón vàng cho Gừng?

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
27/09/2020 11:38 GMT+7

Suboi đã phải thốt lên: “I can’t believe họ không quăng nón cho em. Không tin được luôn” khi Gừng bị loại.

Tối 26.9.2020, team Suboi chính thức bước vào vòng Đối đầu Rap Việt với 4 cặp đấu, trong đó màn đối đầu giữa Tage và Gừng với bản rap Thế giới tam giác khiến bầu không khí như nổ tung bởi nguồn năng lượng trẻ trung và nhiệt huyết của hai rapper. Tuy nhiên, chàng rapper 17 tuổi Gừng đã không may phải bước vào vòng knock-out cùng Kuboss, AK49, Hà Quốc Hoàng và Bad BZ.

Phần trình diễn bùng nổ của Tage và Gừng

Huấn luận viên Suboi

Mặc dù Suboi khẳng định Gừng xứng đáng có một chiếc nón vàng và rất hi vọng điều đó xảy ra với chàng rapper 17 tuổi nhưng người duy nhất còn nón vàng chính là Karik đã quyết định không quăng nón ra. Điều đó khiến khán giả và ngay cả rapper Wowy cũng bày tỏ sự tiếc nuối. MC Trấn Thành đã an ủi Gừng: "Có thể vì lí do nào đó mà Karik còn đắn đo nhưng anh nghĩ em là chiếc nón vàng của mình".
Đến vòng knock-out, Suboi đã đưa ra một chủ đề khá thú vị đó chính là "Ăn phải món ăn khó ưa" để thử thách các thí sinh. Với chủ đề này, các rapper đã thỏa sức sáng tạo những lời rap độc đáo. Trong đó, ấn tượng nhất phải kể đến Gừng khi anh chàng tự ví mình là món ăn và AK49 chọn món ăn của mình là "ăn năn". 

Với phần rap Ăn năn, AK49 là người được đi tiếp

Điều này khiến hai giám khảo Rhymastic và JustaTee tiếp tục có quan điểm khác nhau khi người chọn AK49, người chọn Gừng và quyền quyết định một lần nữa đẩy về phía Suboi. Dù khá đau lòng khi phải loại cùng một lúc 4 thí sinh nhưng nữ huấn luyện viên đã quyết định lựa chọn AK49 tiếp tục đồng hành với mình.
Việc Gừng phải dừng lại khiến nhiều khán giả vô cùng tiếc nuối khi cho rằng AK49 có phần nhỉnh hơn trong vòng knock-out nhưng về lâu dài, Gừng là một rapper tiềm năng, có thể làm được nhiều hơn nữa. Đặc biệt, nhiều ý kiến cũng tỏ ra tiếc nuối khi Karik không quăng nón cứu Gừng. Ngay cả Suboi đã phải thốt lên ở cuối chương trình: “I can’t believe họ không quăng nón cho em. Không tin được luôn”. 

Giây phúc Suboi ôm Gừng phần cuối chương trình

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng Karik có lý do và chiến lược riêng của mình. Theo dõi video để biết vì sao Karik không quăng nón vàng cứu Gừng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.