Vắng Vinh Râu, Thái Vũ chiều fan hát chèo Anh là người xấu

02/04/2020 06:09 GMT+7

Có mặt tại chương trình Hot trend, Thái Vũ thể hiện lại teaser của MV Anh là người xấu bằng một đoạn hát chèo cực mê.

Nhá hàng MV bằng một teaser hát chèo không giống ai, MV mới của Thái Vũ nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người ngay từ những ngày chưa công chiếu. Chia sẻ về việc ra đời teaser có phần lạ lùng này, Thái Vũ cho biết đó là ý tưởng của nhân vật số 2. Đây là người sẽ có mặt trong dự án âm nhạc sắp tới của TTeam

Ngoài sự nghiệp âm nhạc, Thái Vũ còn được biết đến là một trong những thành viên chủ chốt của FAP TV

Ảnh: FBNV

“Đây là một bài nhạc rất sôi động, nhưng nếu chèn nhạc kiểu đó vào teaser thì nó bình thường và nhạt nhòa quá, vậy thì không có gì đặc biệt. Phong cách của TTeam theo chiều hướng phá cách, cho nên teaser phải khác hoàn toàn so với MV” – Thái Vũ chia sẻ.
Tại Hot trend, MC Bảo Bảo đã không ngại làm khó Thái Vũ khi yêu cầu anh hát lại một đoạn của Anh là người xấu theo kiểu hát chèo. Điều này khiến không ít khán giả theo dõi livestream bày tỏ sự thích thú và để lại bình luận cho rằng đây là thử thách khó nhằn với Thái Vũ. Dù tự nhận bản thân không phải là một người hát hay, thế nhưng Thái Vũ vẫn thể hiện khá tròn trịa thử thách. 

Thái Vũ hát chèo tại trường quay của Hot trend

Bật mí thêm về teaser này, Thái Vũ cho biết người thể hiện teaser không phải là Vinh Râu hay nhân vật bí ẩn số 1 như nhiều khán giả vẫn lầm tưởng.
“Đoạn này do một người bạn của BlackBi ngoài Huế hỗ trợ mình thực hiện. Ban đầu bạn này đề xuất hát ca Huế, nhưng sau khi gửi bản thu cho mình nghe thì lại thấy không phù hợp, mình cũng sợ mọi người  không có nghe được nên quyết định chuyển sang kiểu hò miền Nam. Lần này làm MV, anh em trong TTeam cũng chỉ mong vào top 49 hay 50 của top thịnh hành là được rồi. Sau đó mình lấy cái đà mình làm những sản phẩm tiếp theo" – Thái Vũ tiết lộ. 
Ngoài ra, Thái Vũ cũng bật mí nhiều về những dự án âm nhạc trong thời gian sắp tới, hé lộ về nhân vật bí ẩn số 2, số 3... sẽ xuất hiện lần lượt trong những sản phẩm sau này. Mời quý vị theo dõi chương trình!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.