Văn Mai Hương hơn một năm sau scandal clip riêng tư: “Đã có lúc tôi muốn buông xuôi“

30/04/2021 10:58 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ! | Nhìn lại khoảng thời gian khủng hoảng đã qua, Văn Mai Hương cho biết có những lúc cô tưởng chừng đã không thể vượt qua được áp lực.

Sự cố vào đầu năm 2020 có thể được xem là một cú sốc lớn nhất trong sự nghiệp của Văn Mai Hương khi cô phải đối mặt với scandal lộ clip nóng từ camera gia đình. Dù trong sự cố này cô chỉ là một nạn nhân và nhận được sự cảm thông từ công chúng, tuy nhiên bản thân nữ ca sĩ cũng phải chịu một áp lực to lớn.
Có mặt tại trường quay Nói đi, ngại gì! của Báo Thanh Niên thời điểm hơn 1 năm sau sự cố, nữ ca sĩ đã sẵn sàng đối diện. Văn Mai Hương khẳng định: “Cho đến bây giờ, tôi thật sự nghĩ là “What doesn’t kill you make you stronger” (Cái gì không thể giết được bạn sẽ khiến bạn trở nên mạnh mẽ hơn). Nên có cái gì xảy ra nữa thì cũng sẽ ổn thôi”.
Tuy nhiên, để mạnh mẽ được như ngày hôm nay, Văn Mai Hương cũng phải vượt qua những suy nghĩ tiêu cực của chính mình. Cô chia sẻ: “Lúc đó thật sự có những lúc tưởng chừng như mình không thể vượt qua được đâu, mình lại là phụ nữ nữa. Mình suy nghĩ rất nhiều cho những người xung quay mình. Nhưng lúc đó tôi cũng có gặp một vài những người đem lại cho mình một cảm xúc tốt và kéo được tâm trạng của mình lên thì có một chị bạn có kể cho tôi nghe về thuyết con cừu đen”.
Mời quý vị theo dõi video để lắng nghe những chia sẻ từ chính Văn Mai Hương!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.