UNI5 bàn chuyện tình yêu, Toof.P và Tùng Maru tâm sự chuyện “khổ sở” khi hẹn hò

Hồ Hiền
Hồ Hiền
11/01/2021 09:59 GMT+7

Toof.P (thành viên Uni5 ) thú nhận một người bạn của anh từng nhận về rất nhiều chỉ trích chỉ vì tin đồn hẹn hò của cả hai.

Trong một lần trò chuyện với Báo Thanh Niên, bên cạnh những chia sẻ về các dự án mới lẫn định hướng phát triển trong âm nhạc, các thành viên nhóm nhạc Uni5 cũng có dịp trải lòng về chuyện tình cảm yêu đương trong showbiz. Các thành viên thú nhận chuyện yêu đương của những người nổi tiếng luôn có những khó khăn riêng mà chỉ người trong nghề mới hiểu.

5 mảnh ghép Uni5

“Thực sự sẽ rất thiệt thòi cho các bạn nữ khi yêu người nổi tiếng. Bởi vì thường các cặp đôi khác khi yêu sẽ công khai người yêu trên mạng xã hội còn người nổi tiếng khi yêu thường sẽ lựa chọn không để cho nhiều người khác biết, để giữ được sự riêng tư cho cả hai. Nhưng cũng chính vì thế nên cô gái thường sẽ rất tủi thân, nhất là khi chàng trai là người nổi tiếng và có nhiều cô gái khác vây quanh”, ca sĩ Tùng Maru tiết lộ. 

Tùng Maru

Trong khi đó, thành viên Cody cho rằng đôi khi chuyện công khai mối quan hệ không còn là chuyện của riêng hai người. “Khi công khai chuyện tình cảm thì có nghĩa là cả nước đều biết người đó là bạn gái của mình. Lúc đó, chính mình cũng phải có trách nhiệm và khả năng để đảm bảo cho mối quan hệ đó và bảo vệ người mà mình yêu nữa”, nam ca sĩ trải lòng.

Ca sĩ Cody

 
Về phía Toof.P - giọng ca chính của Uni5 - thú nhận chính anh và một người bạn từng trải qua chuyện “dở khóc dở cười” khi có tin đồn tình cảm giữa cả hai.
“Đã là nghệ sĩ thì sẽ có người hâm mộ, trong đó sẽ có những người ủng hộ và người không ủng hộ chuyện tình cảm của nghệ sĩ mà mình quan tâm. Tồ (cách gọi thân mật của Toof.P) cũng từng trải qua chuyện này rồi nên Tồ khá hiểu, lúc đấy có tin đồn về mối quan hệ của Tồ với một bạn, kiểu vô tình bị bắt gặp thôi. Có như vậy thôi mà rất nhiều người đã vào bình luận trong facebook thậm chí nhắn tin cho bạn đó làm mình lẫn người này đều rất khó xử và hoang mang. Điều đó có thể thấy rằng nếu xác định công khai chuyện yêu đương thì mình phải bảo vệ được tình yêu lẫn người mà mình yêu”, Toof.P chia sẻ.

Ca sĩ Toof.P

Một người bạn của Toof.P từng bị đe dọa trên facebook chỉ vì có tin đồn tình cảm với anh

Uni5 được quản lý bởi công ty 6th Sense Entertainment. Sau nhiều năm hoạt động, Uni5 vẫn là một trong những nhóm nhạc được yêu thích tại Việt Nam. Bên cạnh chuyện tình cảm, liệu bí mật nào sẽ tiếp tục được Uni5 bật mí trong lần trò chuyện với khán giả Báo Thanh Niên. Mời quý khán giả theo dõi!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.