Từng bị nghi hẹn hò Ngô Kiến Huy, Kim Thành thú nhận mất 1 năm để thoát ra khỏi tin đồn

Hồ Hiền
Hồ Hiền
27/11/2020 11:57 GMT+7

“Hơn 1 năm rồi, tôi như sống chung với tin đồn tình cảm nhưng lại không dám đính chính” – Kim Thành trải lòng khi được hỏi về chuyện hẹn hò với Ngô Kiến Huy.

Kim Thành là một trong sáu thí sinh của tập 5 Vô lăng tình yêu, bên cạnh BiMax, Tử Đằng, Emmy Nguyễn, Quinz, Đạt Kyo. Điều đáng nói là chương trình này có sự xuất hiện của Ngô Kiến Huy – bạn trai tin đồn của Kim Thành.

Nữ ca sĩ Kim Thành

Trước đó, tin đồ hẹn hò của cả hai từng được dân mạng bàn tán xôn xao và chỉ ra hàng loạt điểm đáng ngờ. Tuy nhiên, cho tới thời điểm hiện tại, nữ ca sĩ mới dám trực tiếp chia sẻ về vấn đề này.
"Hơn 1 năm rồi tôi như sống trong tin đồn tình cảm đó. Thời điểm mọi việc diễn ra tôi cũng chưa một lần lên tiếng đính chính. Hiện tại tôi và anh Ngô Kiến Huy vẫn giữ mối quan hệ bạn bè và đồng nghiệp khá là tốt với nhau. Hơn nữa anh Huy còn là cố vấn của chương trình mà tôi đang tham gia nữa. Nên tôi muốn hai người có mối quan hệ bạn bè đồng nghiệp tốt với nhau, để tôi có thể thoải mái hơn tham gia chương trình", Kim Thành tiết lộ.

Dân mạng soi ra nhiều điểm đáng ngờ của cả hai

Cô nàng cũng thú nhận hiện tại cô đang độc thân và luôn sẵn sàng cho một mối quan hệ mới. Kim Thành từng tham gia nhiều cuộc thi âm nhạc như Học viện ngôi sao 2014, The X-Factor 2014 và trở thành thành viên nhóm S-Girls. Năm 2018, cô đoạt giải Á quân Gương mặt thân quen, tuy nhiên sự nghiệp ca hát cho tới nay vẫn chưa có nhiều dấu ấn.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.