Tuấn Trần nói về nạn “spoil” phim: “Cũng không trách được khán giả”

28/03/2021 09:00 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ! | Bố già bị tiết lộ những tình tiết quan trọng (spoil) chỉ ngay sau 3 ngày chiếu sớm khiến Trấn Thành phải nhiều lần đăng đàn xin khán giả đừng làm vậy. Tuấn Trần nói gì về tình trạng này?

Sau khi Bố già được ra mắt không bao lâu thì Trấn Thành đã viết tâm thư gửi đến khán giả cùng phóng viên báo đài và giới review phim về việc phim của anh bị "spoil" (tiết lộ nội dung) trên mạng xã hội. Thậm chí, một đoạn clip quay lén phân cảnh quan trọng trong phim Bố già lan truyền trên TikTok.
"Chắc hẳn không ít người sau khi xem phim cũng đã có sự đồng cảm với nhân vật, thấy mình và gia đình mình trong đó nên về nhà sẽ muốn viết ngay một cái gì đó để thổ lộ cảm xúc. Nhưng một lần nữa, Trấn Thành năn nỉ cũng được, van xin cũng được. Mong quý vị đừng tiết lộ tình tiết quan trọng của phim "Bố già" (spoil) lên mạng xã hội nữa ạ!", Trấn Thành viết trên Facebook của mình.
Tại trường quay Nói đi, ngại gì!, Tuấn Trần bày tỏ quan điểm cá nhân về tình trạng này. Theo anh, ngoài những người cố tình quay lén, tiết lộ nội dung phim để câu view, câu like… thì có những khán giả vì quá tâm đắc với bộ phim nên trong khoảnh khắc quá nhiều cảm xúc đã vô tình "spoil" tình tiết quan trọng của phim. Mời quý vị theo dõi video để lắng nghe những chia sẻ từ nam chính phim điện ảnh Bố già.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.