Từ chối lời tỏ tình dù đã hôn nữ chính show hẹn hò, Phạm Đình Thái Ngân nói gì?

21/04/2021 08:27 GMT+7

Nhận nhiều gạch đá vì từ chối lời tỏ tình sau khi "đòi" hôn khách mời trên sân khấu, Phạm Đình Thái Ngân đã có bài viết bộc bạch.

Sau khi tập 19 chương trình "Tỏ tình hoàn mỹ" lên sóng, nam ca sĩ Phạm Đình Thái Ngân đã nhận không ít "gạch đá" từ cộng đồng mạng. Nguyên nhân bắt nguồn từ việc nam ca sĩ đã đòi hôn bằng được nữ khách mời trên sóng truyền hình rồi lại từ chối tình cảm vì cảm thấy "nụ hôn có hương vị tình bạn".

Nam ca sĩ Phạm Đình Thái Ngân

FBNV

Nữ khách mời xuất hiện trong chương trình không ai xa lạ chính là Luna - hot girl 24 tuổi hiện đang là một ca sĩ, diễn viên. Ngay từ khi Luna xuất hiện, Phạm Đình Thái Ngân đã ngỡ ngàng nhận ra người quen vì cô nàng từng là nữ chính trong MV "Yêu nhau nhé bạn thân" của anh vào năm 2019.
Với sự đáng yêu cũng như những chia sẻ chạm được đến trái tim của các chàng trai, Luna đã được 3 chàng trai là Lục Huy, Vũ Thịnh, Tiến Thịnh nhấn nút quay lại. Thế nhưng cô nàng đã từ chối tất cả vì cô đến chương trình để bày tỏ tình cảm với Phạm Đình Thái Ngân.

Thái Ngân và Luna trong chương trình

ACMH

Khá bất ngờ vì được Luna bày tỏ tình cảm vì từ lâu 2 anh em đã không liên lạc, Thái Ngân chia sẻ: "Có một lần gặp nhau thu âm, anh chợt có suy nghĩ muốn hôn em. Nhưng lúc đó, anh nghĩ cảm giác của mình chỉ là vì mình muốn làm bad boy thôi. Anh không biết như thế nào nhưng bây giờ anh lại muốn nó. Em có thể cho anh điều đó và sau đó anh trả lời được không?".
Lời đề nghị đường đột của Phạm Đình Thái Ngân khiến mọi người trong trường quay vô cùng ngỡ ngàng và hành động của nữ chính lại khiến khán giả bất ngờ hơn. Để biết thêm chi tiết mời quý khán giả theo dõi video.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.