Trường Giang và công ty quản lý lên tiếng bảo vệ Nhã Phương

Thanh Nghĩa
Thanh Nghĩa
20/04/2021 13:53 GMT+7

Trước nhiều bàn tán về việc Nhã Phương là nữ chính bị đạo diễn "1990" tố thiếu chuyên nghiệp, phía công ty quản lý của cô và Trường Giang đã có động thái gây chú ý.

Tối 19.4.2021, Trung tâm Ngôi sao số (eStars) - công ty quản lý của Nhã Phương đã chính thức lên tiếng về những ồn ào liên quan đến việc đạo diễn Nhất Trung liên tục đưa ra lời tố cáo một nữ chính trong phim 1990 mắc "bệnh sao" kèm theo nhiều bằng chứng gợi nhắc đến Nhã Phương. Trước nghi vấn ngày càng lan rộng, phía công ty của nữ diễn viên cho biết công ty toàn quyết quyết định về các vấn đề liên quan tới công việc của Nhã Phương từ lịch trình, nội dung công việc, quản trị mạng xã hội. Đơn vị này cho rằng mọi chỉ trích của cư dân mạng nhắm vào Nhã Phương là hoàn toàn vô căn cứ.

Bức ảnh được Trường Giang đăng tải


Đáng chú ý, công ty này cũng đưa ra lời khẳng định chắc nịch rằng nữ diễn viên Cây táo nở hoa không liên quan đến các hoạt động khác ngoài diễn xuất. Về phía Nhã Phương, cô vẫn đang "án binh bất động" trên trang cá nhân của mình. Trạng thái gần đây nhất được nữ diễn viên cập nhật là từ hôm 17.4.2021, song cô cũng không có bài đăng nào về việc hoãn chiếu phim "1990". Tuy nhiên, tối 19.4.2021, Trường Giang gây chú ý khi có động thái bênh vợ trên trang cá nhân.

Chi tiết mời quý vị theo dõi video!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.