Trịnh Thăng Bình: 'Gia đình phá sản năm tôi 20 tuổi, hạn chế chụp ảnh với Trấn Thành vì không cần thiết'

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
02/09/2020 14:22 GMT+7

Trịnh Thăng Bình đã có những chia sẻ thắng thắn trong Nói đi ngại gì về tin đồn anh xuất thân là cậu ấm, về mối quan hệ với Liz Kim Cương hậu chia tay và về người bạn thân Trấn Thành.

Tôi và Liz Kim Cương là "người một nhà"

Trịnh Thăng Bình cho biết anh và Liz Kim Cương giờ đây như "người một nhà" vì Liz đã về công ty của anh. Nam ca sĩ chia sẻ để một mối quan hệ tình cảm trở thành "bình thường hóa" là điều không mấy dễ dàng. May mắn là cả hai đã tìm được tiếng nói chung. "Quan trọng là cách mình hành xử vì ngay cả khi còn trong mối quan hệ hay khi có trục trặc, mình cũng đều cư xử đúng mực, tử tế để đối phương không có gì phải buồn phiền và sau đó cả 2 vẫn có thể nhìn mặt nhau", anh nói.
Nam ca sĩ "Tâm sự tuổi 30" cho rằng nếu sau này có người yêu thì anh cũng mong người ấy sẽ hiểu công việc của anh. "Còn phía kia (Liz Kim Cương) thì Bình nghĩ một người đàn ông sẽ không thích bạn gái làm việc với người yêu cũ. Nhưng điều đó không nằm trong sự kiểm soát của Bình. Bản thân Bình chỉ mong làm hết sức để Liz Kim Cương có vị trí vững chắc trong showbiz".
Anh cho biết không muốn mọi người gọi Liz là "bạn gái cũ của Trịnh Thăng Bình" mà là thành viên của công ty anh. Còn về việc kết hợp cùng nhau bị cho là dùng chiêu trò để PR cho MV Khác biệt to lớn, Trịnh Thăng Bình cho biết ban đầu anh cũng lo lắng nhưng khi sản phẩm ra mắt thì chất lượng và thành quả đã xóa tan những định kiến trước đó. 

trinh-thang-binh-khong-muon-liz-kim-cuong-bi-goi-la-nguoi-yeu-cu

Nam nhạc sĩ - ca sĩ tiết lộ anh muốn xây dựng công ty để đẩy mạnh ngành giải trí Việt Nam. Elly Trần lập tức nhắc về chuyện Sơn Tùng cũng tuyên bố ngừng hát năm 30 tuổi để lui về đào tạo, Trịnh Thăng Bình gọi đó là quyết định dũng cảm, thấu đáo. "Giống như cầu thủ bóng đá thường giã từ sự nghiệp ở đỉnh cao nhất để không ai thấy lúc họ xuống phong độ thế nào. Người ta sẽ chỉ còn nhớ đến hình ảnh cầu thủ ấy ở lúc đỉnh cao. Bình nghĩ đó là  chiến lược khá thông minh".
"Còn bản thân Bình đã nghĩ từ rất lâu. Lúc chập chững thành công với bản hit Người ấy, Bình đã lui về lập công ty giải trí, đào tạo. Lúc đó, mình đã mất khá nhiều thời gian thay vì mình củng cố vị trí của mình trong lòng khán giả nhiều hơn, loay hoay tận 4-5 năm để xây dựng công ty sau đó mới có thể quay trở lại với sự nghiệp nghệ sĩ của riêng mình. Cho nên Bình nghĩ bây giờ mình cần thêm thời gian dù không biết sẽ đi dài đi xa bao lâu nhưng đến lúc nào đó nhận thấy sự ủng hộ của khán giả không còn nữa thì Bình sẽ dừng lại chứ không dùng hào quang trong quá khứ để níu kéo", Trịnh Thăng Bình nói. 

Trịnh Thăng Bình nói gì khi Sơn Tùng mở “lò đào tạo” M-TP Talent?

Trịnh Thăng Bình cho biết anh cảm thấy may mắn khi mẹ luôn khuyên "đừng lấy vợ sớm" vì mẹ anh biết sự nghiệp quan trọng với anh thế nào. 
 

Hạn chế chụp ảnh với Trấn Thành vì không cần thiết

Trịnh Thăng Bình thừa nhận anh xuất thân trong gia đình có điều kiện nên không từ nhỏ không phải lo lắng nhiều về tiền bạc, kinh tế cho đến năm 19-20 tuổi. "Đỉnh điểm năm Bình 20 tuổi, gia đình gần như phá sản. Thời điểm đó Bình phải gồng gánh rất nhiều còn chị của Bình thì đang đi du học nước ngoài. Hai chị em đã phải làm rất nhiều để vực dậy gia đình. Nếu nói tôi là cậu ấm, chưa bao giờ biết khổ thì không đúng".
Nói về Trấn Thành, Trịnh Thăng Bình cho biết: "Khi có một người bạn thân quá thành công, có sức ảnh hưởng thì Bình cũng không muốn dùng mối quan hệ bạn bè để mình có sức lan tỏa nhiều hơn. Cả hai vẫn nhắn tin, trò chuyện mỗi ngày nhưng Bình hạn chế mỗi lần gặp là chụp hình để gây chú ý, tăng tương tác vì Bình thấy không cần thiết. Bình muốn giữ mối quan hệ này cho riêng mình và lâu dài. Thành thì cũng hay rủ chụp vì Thành thích đăng còn Bình không thích vì nghĩ nó hơi nhạy cảm thôi còn mối quan hệ cả hai thì vẫn tốt đẹp".

Trịnh Thăng Bình gọi "lừa" Liz Kim Cương

Chia sẻ về người bạn thân của mình, Trịnh Thăng Bình cho biết một điều mà anh luôn thấy ở Trấn Thành là sự phấn đấu không ngừng và chưa bao giờ vô ơn với khán giả, Tổ nghiệp. "Từ ngày mới chơi với nhau cho đến cách đây vài ngày, Thành vẫn hay nhắc chuyện đi từ thiện, đi cúng Tổ. Thành luôn biết ơn những gì đang có. Đó cũng là điều Bình học hỏi được ở Thành", anh nói. 
Nam nhạc sĩ cho biết trong sự nghiệp của Trấn Thành từng vướng không ít thị phi nhưng cột mốc mà anh nhớ nhất là sự cố "vạ miệng" liên quan đến việc Trấn Thành tuyên bố ai thấy hài nhảm thì tắt tivi. Anh tiết lộ: "Thời gian đó Thành áp lực rất nhiều. Đó cũng là thời điểm Bình ở cạnh Thành nhiều nhất, cho nhau nhiều lời khuyên. Bình nghĩ với tư cách là người bạn, mình nên ở cạnh bạn lúc khó khăn hơn là vui vẻ hạnh phúc vì lúc vui vẻ, không có mình thì họ vẫn vui còn lúc gặp khó khăn thì bạn bè xung quanh mới là nguồn động viên khích lệ rất lớn. Bình nghĩ mình đã làm tốt vai trò người bạn". 
Mời khán giả xem đầy đủ chương trình tại đây:

Nói đi ngại gì: Trịnh Thăng Bình trải lòng hậu chia tay Liz Kim Cương, bật mí tình bạn với Trấn Thành

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.