'Trạng Tí' dời lịch chiếu, phim Việt lao đao vì COVID-19

Nhất Thiên
Nhất Thiên
14/03/2020 22:25 GMT+7

Vì đại dịch COVID-19, phim Trạng Tí dời lịch chiếu sang năm 2021. Hiện tại điện ảnh Việt ra rạp ít hơn hẳn về số lượng cùng thời điểm năm ngoái.

Trước diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19, nhiều phim Việt đã quyết định dời ngày ra rạp. Trong đó, phim Trạng Tí của nhà sản xuất Ngô Thanh Vân vừa thông báo lịch chiếu mới là 12.2.2021, tức mồng 1 Tết Tân Sửu 2021, thay vì dự kiến phát hành vào dịp lễ 30.4.2020.
Nói về việc dời ngày công chiếu khá xa so với lịch cũ, Ngô Thanh Vân cho biết đây là điều cần thiết trong tình hình dịch bệnh như hiện nay nhằm tránh rủi ro ở những nơi đông người.

Phim "Trạng Tí" quyết định hoãn chiếu trước đại dịch COVID-19

Ảnh: BTC

Chị Mười Ba phần 2: Ba ngày sinh tử do vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật bỏ vốn sản xuất và đóng chính cũng có khả năng dời lịch chiếu thay vì dự kiến sẽ ra mắt khán giả trong tháng 3 này. Trước đó, Bí mật của gióphim Việt đầu tiên hoãn chiếu vì COVID-19.
Trong khi một số phim Việt khác như Sắc đẹp dối trá, Nắng 3: Lời hứa của cha, Cuốc xe nửa đêm... mạo hiểm ra rạp dù biết rằng ít nhiều dịch bệnh sẽ ảnh hưởng đến tổng doanh thu.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.