Trấn Thành treo thưởng 5 triệu tìm người tung tin đồn anh dùng chất kích thích

30/05/2020 20:18 GMT+7

Mới đây, Trấn Thành đã treo thưởng 5 triệu đồng cho ai cung cấp được thông tin người tung tin đồn về anh.

Bức hình có người được cho là diễn viên Anh Đức và có hành động khá "nhạy cảm" khiến nhiều người liên tưởng đến việc sử dụng chất kích thích trở thành chủ đề "nóng", thu hút sự quan tâm của đông đảo dân mạng từ tối 29.5.2020. Thậm chí, tin đồn này còn ảnh hưởng đến Trấn Thành và Hồ Quang Hiếu.
Dù chưa biết thực hư tin đồn như thế nào nhưng sau khi những hình ảnh này tràn lan khắp các trang mạng xã hội, Trấn Thành đã thể hiện sự bức xúc trên trang cá nhân kèm lời khẳng định sẽ nhờ vào pháp luật để trừng trị người đã cố tình bôi nhọ anh.
Anh viết:  “Tôi thật sự rất tức giận khi đọc được tin nhắn của bạn nào đó đang đưa ra cái tin nhắn giả mạo để bôi nhọ danh dự tôi.  Tôi sống thế nào tự lương tâm tôi trả lời. Và tôi tin khán giả của tôi cũng hiểu Trấn Thành là người như thế nào. Xã hội này còn có pháp luật. Trấn Thành xin các fan của Xìn khắp nơi truy lùng, tìm ngay dùm tôi cái facebook đăng tin bôi nhọ đó hoặc địa chỉ càng tốt. Bằng mọi giá tôi sẽ cho công an và luật sư của tôi đến nhà gặp bạn. Và tôi cam đoan…BẠN SẼ TRẢ GIÁ RẤT ĐẮT! Không phải tự dưng không bằng không chứng mà bôi nhọ ai cũng được. Tôi muốn những người như thế này phải chịu phạt thật nặng trước pháp luật. Tôi hứa bạn tôi làm đấy!”.
Dòng chia sẻ của nam diễn viên đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Nhiều người tỏ ra bức xúc trước tin đồn thất thiệt làm ảnh hưởng đến nghệ sĩ và mong anh nhanh chóng tìm ra danh tính kẻ xấu.
Chia sẻ với Báo Thanh Niên, phía Trấn Thành từ chối trả lời thêm, vì cho rằng đây là câu chuyện phi lý.  "Bên chúng tôi không có động thái gì về câu chuyện này cả, tại vì nó rất phi lý với chúng tôi. Chúng tôi không trả lời. Chúng tôi giữ trạng thái im lặng vì nó không liên quan đến cuộc đời chúng tôi", người này nói thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.