Trấn Thành phấn khích trước 'bản sao nhí' của Vân Sơn, Hoài Linh

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
19/05/2021 09:22 GMT+7

Sự xuất hiện của hai cậu bé khiếm thị nhưng vô cùng lạc quan và tung hứng hài hước trên sân khấu đã khiến Trấn Thành lập tức liên tưởng đến bộ đôi danh hài Vân Sơn - Hoài Linh.

Trải qua 5 tập phát sóng, "Siêu tài năng nhí" mùa 2 đã nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả. Đa số những bình luận đều bày tỏ sự yêu thích dành cho những tiết mục mãn nhãn đến từ các siêu nhí. Về phần những giám khảo tham gia chương trình, khán giả cũng dành sự yêu thích đặc biệt cho những màn tương tác thú vị của Trấn Thành cùng các em nhỏ.
Ngay đầu tập 6, giám khảo Trấn Thành đã phấn khích “khoe” thành tích của chương trình, thậm chí có giai đoạn cả 3 video từ "Siêu tài năng nhí" đều “chiếm sóng” ở những vị trí cao trên bảng xếp hạng thịnh hành của YouTube Việt Nam.
Đặc biệt trong tập 6 sẽ được phát sóng lúc 20 giờ 30 phút ngày 20.5.2021 trên HTV7, cặp đôi nhí khiếm thị nhưng lại có khả năng hát và đàn khiến Trấn Thành và các giám khảo vô cùng phấn khích. Không những vậy, hai bé còn tung hứng một cách ăn ý trên sân khấu khiến nam MC liên tưởng đến cặp đôi tấu hài đình đám một thời Vân Sơn và Hoài Linh.
Chi tiết mời khán giả theo dõi video. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.