Trấn Thành đính chính phát ngôn 'xem Bố già vì có vấn đề tâm lý'

Mộc Khải
Mộc Khải
17/03/2021 17:37 GMT+7

Sau những chỉ trích gay gắt của khán giả đối với phát ngôn được cho là của Trấn Thành khi nói " người Việt có vấn đề về tâm lý", Trấn Thành không khỏi bức xúc và quyết định đính chính ngay lập tức.

Ra mắt khán giả chưa lâu nhưng phim điện ảnh Bố già hết lần này đến lần khác lập kỷ lục rồi cũng tự phá vỡ kỷ lục của mình. Đến nay, Bố già đã trở thành phim điện ảnh Việt Nam có doanh thu cao nhất mọi thời đại khi thu về hơn 200 tỉ đồng sau khi ra mắt.
Thế nhưng mới đây, một câu nói được cho là của Trấn Thành lan truyền trên mạng xã hội cũng như xuất hiện dày đặt trên các kênh báo chí truyền thông với nội dung "Phim "Bố già" càng thành công, chứng tỏ người Việt càng có nhiều người gặp vấn đề về tâm lý". Câu nói này ngay lập tức nhận về làn sóng phản đối gay gắt của cư dân mạng, cả những người đã xem và chưa xem Bố già. Trong đó, nhiều người không đồng tình với cách Trấn Thành dùng từ "vấn đề tâm lý" bởi theo họ, không phải ai xem phim cũng gặp khúc mắc với gia đình, đôi khi khán giả yêu thích tác phẩm chỉ vì những hình ảnh thân thuộc trong cuộc sống. Họ cho rằng cụm từ "vấn đề tâm lý" là chủ quan và không hợp lý. Ở góc độ nghệ thuật, mỗi người xem sẽ có cảm nhận riêng và không nên áp đặt suy nghĩ của bất cứ ai lên số đông.
Trưa 17.3.2021, Trấn Thành quyết định livestream đính chính lại những vấn đề xoay quanh câu nói trên. Trong đó, nam nghệ sĩ tỏ ra vô cùng tức giận nhưng vẫn cố gắng giữ bình tĩnh. Trấn Thành khẳng định câu của anh đã bị thay đổi và xuyên tạc so với lời nói ban đầu khiến nó trở thành nội dung mang tính đả kích khiến nhiều người tức giận. Để biết thêm chi tiết về vụ việc trên, mời quý khán giả theo dõi video.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.