Tiến Luật tính lừa Huỳnh Phương cho vui, ai ngờ lời hẳn một chầu “ăn chực“

13/02/2021 08:32 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ! | Lấy cớ làm vỡ đèn xe "lích xịch" (Lexus), Tiến Luật gọi cầu cứu Huỳnh Phương để vay 25 triệu.

Tiến Luật, Huỳnh Phương (FAP TV) , Ngô Kiến Huy là những thành viên chủ chốt của “hội bào”. Trong đó, dù là người gia nhập nhóm muộn nhưng “anh Đường Băng” lập tức được bầu lên làm hội trưởng! Hội bào thực chất là nơi giao lưu của những anh em nghệ sĩ có chung niềm đam mê… xin đồ!
Tiến Luật tiết lộ: “Huỳnh PhươngNgô Kiến Huy là chuyên đi xin xỏ đồ này đồ kia. Ví dụ như thấy người ta vừa mới khai trương cái gì đó là hai bạn này sẽ xuất hiện, trước là để chúc mừng, sau là kiếm scais gì đó để mà… xin! Thì tôi thấy hai bạn bị vụng về. Anh nói: “Nếu mà lấy là phải làm sao cho người ta vui vẻ mà người ta đưa thì mới là hay”. Thì khi tôi vào nhóm, tự dưng hai bạn bầu tôi làm hội trưởng luôn chứ tôi đâu có muốn”.
“Hội trưởng không phải vì tôi hoạt động tích cực nhưng mà tôi hoạt động chất lượng, là xin cái nào cho đáng cái đó!”, Tiến Luật chia sẻ.
Trong chương trình Nói đi, ngại gì!, Tiến Luật đã dễ dàng vượt thử thách “cuộc gọi thần thánh” do host Elly Trần đưa ra. Không những vậy, anh còn tiện tay “bào” luôn một bữa ăn từ Huỳnh Phương. Mời quý vị theo dõi video!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.