Tiến Luật, Thu Trang chơi lầy gọi điện xin Huỳnh Lập làm phục vụ quán

Hồ Hiền
Hồ Hiền
29/09/2020 06:00 GMT+7

Là chỗ anh em thân thiết cả trong công việc lẫn ngoài đời, thế nhưng khi gọi điện nhờ Huỳnh Lập giúp đỡ vì tình hình kinh tế khó khăn, vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật nhận về câu trả lời khá phũ phàng.

Trên sóng livestream của chương trình Hot trend, Tiến Luật và Thu Trang cho biết cả hai đang thực hiện dự án web-drama Bộ tứ oan gia. Sau thành công của Thập tam muội, Thu Trang và Tiến Luật kỳ vọng đây sẽ là sản phẩm tiếp tục gây sốt và tạo được tiếng vang lớn. Tuy nhiên cả hai thừa nhận do ảnh hưởng của dịch covid-19 nên việc làm phim cũng trở nên khó khăn hơn, đặc biệt là trong vấn đề tài chính. 

Vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật

Web-drama Bộ tứ oan gia do Thu Trang và Võ Cảnh đóng chính

Tuy nhiên, khi chia sẻ về những khó khăn hiện tại, Tiến Luật bất ngờ nảy ra ý kiến gọi điện xin Huỳnh Lập được làm phục vụ quán. Lý do vì nam diễn viên Ai chết giơ tay đang tuyển nhân viên cho quán mới nên Thu Trang ngỏ lời xin được làm phục vụ để trang trải cuộc sống. 
Nói thêm về Huỳnh Lập, Tiến Luật chia sẻ: “Lập là bạn diễn viên thông minh, dễ thương và đặc biệt là rất lễ phép. Phép lịch sự đó làm cho mình cảm thấy dễ chịu và được tôn trọng. Lập cũng là người làm việc rất chuyên nghiệp, rất đúng giờ và khi bàn kịch bản thì đạo diễn hay bên ekip làm phim góp ý Lập đều ghi nhận một cách nghiêm túc. Thái độ làm việc như vậy không phải bạn trẻ nào cũng có".

Diễn viên Huỳnh Lập

Huỳnh Lập chụp ảnh chung với Tiến Luật và Ngô Kiến Huy trong một sự kiện gần đây

Trở lại với cuộc gọi trên sóng Hot trend, vốn được biết đến là cặp vợ chồng “ăn nên làm ra của showbiz Việt”, liệu khi bất ngờ đặt vấn đề một cách nghiêm túc với Huỳnh Lập, Thu Trang và Tiến Luật có thuyết phục được anh chàng. Nam diễn viên sẽ phản ứng ra sao? Mời quý khán giả theo dõi!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.