Thủy Tiên quyết ở lại, không dám nghe điện thoại Công Vinh sợ bị chửi

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
18/10/2020 13:55 GMT+7

Lần thứ 3 chia tay miền Trung bất thành, Thủy Tiên không dám nghe điện thoại Công Vinh vì sợ bị chửi. Cô lại tiếp tục đến Quảng Trị giúp đỡ vùng bị ngập nặng.

Sáng 18.10.2020, Thủy Tiên cho biết lẽ ra hôm nay cô sẽ bay về TP.HCM sớm vì ngày mai là hạn chót làm việc cho các hợp đồng  quảng cáo đã ký từ trước. Tuy nhiên đêm qua, vài nơi ở Quảng Trị bị ngập nặng, nước dâng cao đột ngột, có nơi lên đến hơn 2 mét, nhiều người già và trẻ nhỏ kêu cứu, đội cứu hộ phải sơ tán trong đêm nên cô đã quyết định "quay xe", tiếp tục ở lại giúp đỡ người dân gặp nạn.

Thủy Tiên ra miền Trung giúp đỡ bà con vùng lũ

Thủy Tiên ra miền Trung giúp đỡ bà con vùng lũ

Nữ ca sĩ cho biết: "Một số vẫn chưa ra kịp vì quá đông dân thì đoàn mình sẽ cố gắng tìm cách đến phụ một tay đưa người già và trẻ nhỏ ra, còn một số người đã được cứu ra thì do nước rút gấp họ chỉ đi ra tay không trong đêm thôi, không kịp mang theo đồ đạc gì tụi mình sẽ ra hỗ trợ thực phẩm và một ít kinh phí cho họ vì ngập vậy đồ nhà cuốn trôi hoặc hư hết, họ cũng sẽ có ít kinh phí để sử dụng mua lại đồ đạc sau khi nước rút".

Bài đăng cuả Thủy Tiên trên trang cá nhân

Thủy Tiên tiết lộ hiện tại đoàn của cô đang gom hàng và chuẩn bị thuyền để đi ra những vùng ngập lụt ở Quảng Trị. Nữ ca sĩ cũng kêu gọi vùng nào cần cứu thì nhắn tin trên bình luận để cô xem tiện đường sẽ ghé, đặc biệt là những nơi ngập nặng do lũ lên bất ngờ đêm qua. Giọng ca Giấc mơ tuyết trắng cho biết sẽ còn quay lại hỗ trợ đợt 2 trên diện rộng nên ai cũng sẽ được nhận, còn lần này mọi người hãy nhường suất cho trường hợp cấp thiết.
Thủy Tiên cũng tếu táo cho biết: "Chia tay miền trung đợt 1 đến lần thứ 3 rồi vẫn chưa đi được. Giờ chồng mình gọi điện mình không dám nghe luôn vì sợ nghe là bị chửi. Ai có thời gian dành 1 phút chửi lại ổng giúp mình để ổng sợ mà không chửi mình nữa được không".

Công Vinh và Thủy Tiên trong lần xuống miền Tây giúp đỡ bà con bị hạn mặn

Trước đó, Công Vinh cũng chia sẻ trên trang cá nhân của mình về việc Thủy Tiên bất chấp bay ra vùng lũ. Anh gọi bà xã là "cô vợ trời hành" và cho biết: "Có con vợ trời hành nên bả làm gì cũng không kịp trở tay. Giờ chỉ ngồi nhà cầu nguyện cho bả bình an trở về". Những ngày qua, nam cầu thủ cũng đã nhiều lần gọi điện khuyên vợ trở về nhưng... bất thành. 
Mời khán giả theo dõi video để biết thêm chi tiết. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.