Thủy Tiên bức xúc khi bị sử dụng hình ảnh để lừa đảo

Thanh Nghĩa
Thanh Nghĩa
15/04/2021 10:29 GMT+7

Hình ảnh của ca sĩ Thủy Tiên đã bị nhiều trang mạng sử dụng trái phép để lừa đảo khiến cô phải nhanh chóng lên tiếng trên trang cá nhân.

Hôm 14.4.2021, nữ ca sĩ Thủy Tiên đã có bài viết trên trang cá nhân nhằm cảnh báo mọi người tránh bị kẻ gian lừa đảo. Giọng ca Giấc mơ tuyết trắng cho biết có nhiều người đã mất tiền khi tin theo các trang mạng sử dụng hình ảnh của cô để quảng cáo tặng thuốc 0 đồng nhưng thực chất là lừa đảo. Đáng nói, hình ảnh của vợ chồng Thủy Tiên còn được sử dụng tràn lan để dẫn dụ khách khiến bà xã Công Vinh tức giận lên tiếng. 

Thủy Tiên cho biết nhiều đơn vị dùng hình ảnh của vợ chồng cô
để quảng cáo thuốc 0 đồng

Đây không phải là lần đầu tiên Thủy Tiên bị kẻ xấu lợi dụng tên tuổi, hình ảnh để lừa đảo. Trước đó, trong đợt kêu gọi từ thiện cho miền Trung vào tháng 10, giọng ca Ngôi nhà hạnh phúc đã bị mạo danh để ăn chặn tiền cứu trợ.
Cuối bài viết, Thủy Tiên bày tỏ sự bức xúc của mình trước những hành vi trái phép kia và mong rằng họ nên sớm chấm dứt việc làm trên. Nữ ca sĩ còn gửi lời nhắn nhủ và kêu gọi người dân nếu có thông tin của người gửi thuốc trên bao bì thì chụp lại để nhờ cơ quan chức năng xử lý.
Trước Thủy Tiên, không ít nghệ sĩ khác như: Trấn Thành, Hoài Linh, Mỹ Tâm, Thúy Diễm… đã nhiều lần phải lên tiếng đính chính vì bị kẻ gian mạo danh để lừa đảo, gây ảnh hưởng đến hình ảnh của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.